Phú Thọ: Xe khách chở 20 người đâm vào xe tải, 7 người thương vong

Ít nhất có 1 người chết tại chỗ và 6 người bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện tại một vụ tai nạn giữa một chiếc xe khách và một chiếc xe tải tại Đoan Hùng (Phú Thọ) chiều ngày 24/7.

Phía cơ quan chức năng huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng làm 1 người chết tại chỗ, 6 người bị thương và hàng chục hành khách hoảng loạn, sợ hãi trong một vụ tai nạn giữa chiếc xe khách và một chiếc ô tô tải.

tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ 15 phút chiều ngày 24/7 tại khu vực tiểu khu 10 (Tiên Sơn - Đoan Hùng - Phú Thọ) chiếc ô tô khách mang BKS 22B - 00198 chạy tuyến Mỹ Đình - Tuyên Quang đang lưu thông hướng Phú Thọ - Tuyên Quang, khi đến địa điểm tên thì gặp trời mưa, đường trơn và không kiểm soát được tốc độ nên đã đâm trực diện vào chiếc xe tải đi cùng chiều.Do cú va chạm quá mạnh khiến một hành khác trên xe tử vong và 6 người khác bị thương nặng. 

tai nạn
Sau khi đâm chiếc xe tải, chiếc xe khách bị biến dạng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân sinh sống gần khu vực đã nhanh chóng đưa những người bị thương đi cấp cứu đồng thời thông báo cơ quan chức năng. 

Theo ghi nhận tại hiện trường, phần đầu chiếc xe khách bị biến dạng hoàn toàn, hàng trăm người dân hiếu kì tập trung hai bên đường chứng kiến vụ việc.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế lái xe ô tô tải đã nhanh chóng che lại biển số xe và rời khỏi hiện trường.
 
Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao