"Phù thủy makeup" Pony: Từ hotgirl đến chuyên viên trang điểm đình đám

(2Sao) - Pony giờ không chỉ là một cô nàng hotgirl, cô đã trở thành thần tượng của rất nhiều cô gái trẻ.

Pony tên thật là Park Hye Min, cô là một trong những hotgirl đình đám của Hàn Quốc trước đây, bắt đầu từ việc người mẫu tóc giả và thời trang, Pony đã dần dần lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp nhờ tài năng cũng như sự am hiểu đối với phái nữ. Ngay khi bắt đầu vào lĩnh vực trang điểm, Pony đã sở hữu một lượng fan đông đảo theo dõi, và dần dần cô nàng được biết tới cái tên "phù thủy trang điểm".

Pony từ những ngày đầu khi còn là hotgirl

Và Pony xinh đẹp cá tính của hiện tại

Sau khi hướng dẫn makeup trên các blog cá nhân, Pony bắt đầu tham gia vào chuyên mục làm đẹp của các tạp chí. Năm 2010, cô nàng đã phát hành một cuốn sách riêng về dạy trang điểm, cuốn sách được phát hành và được yêu thích trên nhiều nước Châu Á.

Pony chính là hình mẫu minh chứng cho câu nói "Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn", không chỉ dừng lại ở việc dạy make up trên youtube, Pony hiện tại trở thành người mẫu đắt giá của nhiều nhãn hiệu danh tiếng, sở hữu một nhãn hiệu làm đẹp riêng và đặc biệt nhất chính là trở thành chuyên viên trang điểm của 2NE1 CL.

video dạy cách trang điểm giống Taylor Swift của Pony thu hút hơn 7 triệu lượt xem


Cá tính, xinh đẹp và tài giỏi, Pony đang ngày càng thành công hơn với sự lựa chọn của chính mình, thậm chí cô không ngại tìm tòi học hỏi những điều mới mẻ hơn. Vừa qua kênh make up Beauty Dairy Pony trên You Tube nổi tiếng về nghệ thuật trang điểm và bí quyết làm đẹp đã thu hút hàng triệu lượt khán giả theo dõi và Pony đã được Hiệp hội trang điểm Hàn Quốc trao tặng giải thưởng "2011 Makeup Artist of Year Award".


Pony bên cạnh CL




Pony xinh đẹp và cũng vô cùng cá tính




Phong cách trang điểm tông màu tối đầy bí ẩn








Phong cách trang điểm khá cổ điển


Tạo hình khá giống Taeyeon trong "I"


Đôi khi Pony lại trở lên nữ tính và dịu dàng




Điểm đặc trưng nhất của Pony chính là mái tóc luôn rực rỡ của cô nàng

Pony trong một buổi hướng dẫn và giới thiệu các sản phẩm làm đẹp

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất