Phúc Bồ tiếp tục lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm đạo nhạc, tiện thể PR ca khúc mới

Có lẽ lời xin lỗi này của Phúc Bồ không được người hâm mộ Mino và fan Kpop chấp nhận hoàn toàn.

Nhiều ngày qua Phúc Bồ đã khiến cộng đồng người hâm mộ nhạc Hàn Quốc nói chung và fan của Mino (Winner) và YG nói riêng phẫn nộ. Lí do là chàng rapper đã dùng beat nhạc của ca khúc Body do Mino sáng tác sử dụng làm beat nhạc ca khúc Cưa cẩm trong chương trình Sao đại chiến. Không những thế, khi bị fan của Mino chất vấn, Phúc Bồ lại dùng lời lẽ thiếu tôn trọng để nói về thần tượng Hàn Quốc.

Phúc Bồ tiếp tục lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm đạo nhạc, tiện thể PR ca khúc mới-1

Tuy rằng đã lên tiếng xin lỗi thông qua một video đăng tải trên trang cá nhân, Phúc Bồ vẫn không khiến người hâm mộ Kpop hài lòng và cho rằng lời xin lỗi của anh không đủ chân thành.

Mới đây nhất Phúc Bồ lại tiếp tục đăng một lời xin lỗi dài lên tài khoản Facebook, thẳng thắn nhắc tới Mino cũng như các nghệ sĩ YG. Phúc Bồ bày tỏ rằng từ trước tới giờ anh vẫn luôn tôn trọng nhà YG, thậm chí coi Taeyang như một định hướng để phát triển hình ảnh. Phúc Bồ cũng đề cập tới việc mượn beat của Mino, và giải thích ‘việc không nêu ra rằng lấy cảm hứng từ ca khúc của Mino cũng là một sự thiếu xót lớn khiến các bạn phải lăn tăn về hình ảnh của producer Việt.

Phúc Bồ tiếp tục lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm đạo nhạc, tiện thể PR ca khúc mới-2Phúc Bồ tiếp tục lên tiếng xin lỗi sau lùm xùm đạo nhạc, tiện thể PR ca khúc mới-3
Lời xin lỗi của Phúc Bồ được đính kèm với một sáng tác mới của anh.

Tuy viết rõ rằng gửi lời xin lỗi tới nghệ sĩ Mino cũng như fan của anh, Phúc Bồ dường như vẫn chưa thể khiến người hâm mộ hài lòng. Lý do là vì kèm với bài viết dài, anh chàng lại dẫn link ca khúc mới sáng tác mang tên I'm So Sorry. Điều này khiến mọi người tự hỏi rốt cuộc anh muốn xin lỗi hay muốn PR cho ca khúc mới?


Theo Datviet
 

 
 
 
 

Phúc Bồ

Tin tức mới nhất