Phục ‘sát đất’ nàng dâu có bí kíp khiến mẹ chồng ‘mê mệt’

Tập 18 mẹ chồng nàng dâu, khán giả được phen khoái chí với cặp mẹ con Thị Nhiên, Thị Xuân.


Nàng dâu khiến mẹ chồng 'mê mệt' trong tập 18 Mẹ chồng nàng dâu

Mẹ chồng ở tận An Giang, làm nghề buôn bán, còn con dâu là người Bắc, cùng làm nghề với mẹ chồng. Bà Nhiên kể, lần đầu con dâu tương lai về ra mắt, bà không có ấn tượng gì. Còn cô con dâu hài hước kể chuyện, ngày đầu về nấu cho mẹ bữa cơm, vì mẹ nấu bếp than nên con dâu không biết, bắc luôn cái rế lên, nấu luôn cả cái rế, cháy cả rế khiến khán phòng cười ồ trong tập 18 của Mẹ chồng nàng dâu.

Lúc mắc lỗi, con dâu vô cùng hoảng vì sợ mất hết điểm trong mắt mẹ chồng. Cô kể, chồng còn đùa một câu ‘thôi, về Bắc luôn đi’.

Nhưng cô con dâu kiên quyết vẫn không nản lòng. Về làm dâu, cả hai mẹ con có vẻ rất hiểu nhau. Mẹ chồng chỉ chê con dâu mỗi chuyện nấu ăn rất vụng, vài món đơn giản cũng không biết nấu. Thực ra cũng vì khẩu vị hai vùng miền khác nhau.

Câu chuyện dễ thương nhất là, con dâu giận chồng xách vali đi về, rồi đưa cả cháu nội về. Mẹ chồng vì nhớ con dâu, nhớ cháu nên khóc lóc, gọi điện ngày đêm. Lúc này, con dâu vì thương mẹ nên đã quay về chứ không cần biết chồng còn giận mình nữa hay không.

Chuyện mâu thuẫn nhất có lẽ là mẹ chồng mua thuốc bổ về cho cháu nên con dâu lén đổ đi. Nhưng chị Xuân chia sẻ, đến bây giờ, ở lâu với mẹ rồi, nếu không hài lòng thì sẽ nói luôn với mẹ chứ sẽ không lén lút bỏ đi nữa.

Hai mẹ con gần như rất ít mâu thuẫn với nhau. Toàn bộ khán phòng cười rất vui vẻ vì câu chuyện hài hước của cặp mẹ chồng nàng dâu này. Mẹ chồng rất mê con dâu. Con dâu cũng chia sẻ ‘bây giờ mẹ mê em lắm’.

Cuối chương trình mẹ chồng chỉ nhắn nhủ, con dâu phải nấu ăn ngon hơn chút xíu. Còn con dâu cũng chỉ mong mẹ giữ luôn tính nết như lúc này, sợ về già người già hay thay đổi tính nết.

Câu chuyện vui, hài hước và rất vô tư của cặp mẹ chồng nàng dâu Thị Nhiên, Thị Xuân này thực sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thanh Thanh (Ghi từ HTV7)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuc-sat-dat-nang-dau-co-bi-kip-khien-me-chong-me-met-n-126368.html

show mẹ chồng nàng dâu show thực tế mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất