Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh đã hai lần nên duyên màn ảnh trước khi lộ nghi vấn hẹn hò

Trước khi dính tin đồn hẹn hò, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã công khai chuyện hợp tác cùng nhau trong hai dự án phim là “Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc” và “Minh Lan Truyện”.

Ngày hôm nay, chuyện Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong dính tin đồn hẹn hò đang trở thành đề tài nóng hổi trên các trang mạng xã hội. Vậy là, cư dân mạng cùng fan của hai người bắt đầu bắt tay vào việc truy tìm lý do khiến hai người phải lòng nhau.

Bên cạnh đó, netizen xứ Trung cũng đổ dồn sự chú ý về hai dự án điện ảnh cùng truyền hình mà Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đóng chung với nhau. Đó là tác phẩm Tây Du Ký: Nữ Nhi QuốcMinh Lan Truyện (Tên nguyên tác: Thật Không? Thật Không? Không Phải Hồng Phai Xanh Thắm).

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh nghi vấn hẹn hò -1
Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong "Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc" mới được công khai vừa qua

 

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh nghi vấn hẹn hò -2
"Đường Tăng" Phùng Thiệu Phong dự kiến vẫn giữ nguyên tạo hình như ở phần trước - "Tây Du Ký 2: Tôn Ngộ Không - Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh"

Trong phim điện ảnh Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc, Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ vương còn Phùng Thiệu Phong sắm vai Đường Tăng. Nội dung tác phẩm này tập trung vào việc, bốn thầy trò Đường Tăng tình cờ lạc đến Nữ Nhi Quốc – mảnh đất cấm đàn ông bước chân tới. Tại đây, phụ nữ được dạy rằng, đàn ông là một mối họa và là kẻ thù của họ. Sự xuất hiện của Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng là sự cấm kỵ. Tuy nhiên sau đó, nữ vương của Nữ Nhi Quốc lại quay sang đòi cưới Đường Tăng!

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh nghi vấn hẹn hò -3

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh nghi vấn hẹn hò -4

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh nghi vấn hẹn hò -5

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh nghi vấn hẹn hò -6
Những khoảnh khắc gần gũi hiếm hoi của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trong hậu trường "Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc"

 

Dựa theo tiết lộ nội dung, có vẻ như, chuyện tình "ngược tâm" này sẽ là tâm điểm của Nữ Nhi Quốc. Vì vậy, Triệu Lệ Dĩnh cùng Phùng Thiệu Phong sẽ có khá nhiều phân cảnh tay đôi cùng nhau. Có lẽ trong quá trình đóng phim, hai người họ đã nảy sinh tình cảm cũng nên!

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh nghi vấn hẹn hò -7
Cặp đôi này cũng khá cẩn trọng khi đứng bên nhau trước cánh báo chí và giới truyền thông

Vừa qua, đoàn làm phim Nữ Nhi Quốc đã có mặt tại Đêm điện ảnh Weibo. Đồng thời, cặp đôi Dĩnh – Phong cũng có mặt. Tuy nhiên, hai người lại chủ động tạo khoảng cách và không tương tác nhiều. Xem ra, đây cũng là cách để họ che mắt đám phóng viên hiếu kỳ!

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh nghi vấn hẹn hò -8
"Minh Lan Truyện" mới chỉ tiết lộ poster quảng bá của Triệu Lệ Dĩnh - vai Thịnh Minh Lan

Dự án Minh Lan Truyện vừa qua cũng đã công khai nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh. Tiếp theo đó, khán giả lại hồi hộp chờ đợi nhà sản xuất công khai danh tính nam chính. Ban đầu, mọi người đều nghĩ rằng, người sẽ nên duyên với Triệu Lệ Dĩnh là "Bao Tổng" Dương Thước. Thế nhưng sau đó, ứng viên "từ trên trời rơi xuống" đảm nhận vai này lại là Phùng Thiệu Phong!

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh nghi vấn hẹn hò -9
Phùng Thiệu Phong có được vai Cố Đình Diệp là nhờ bạn gái tin đồn Triệu Lệ Dĩnh?

Ban đầu, cư dân mạng không nghĩ quá nhiều về việc Phùng Thiệu Phong đảm nhận vai nam chính Cố Đình Diệp của Minh Lan Truyện. Thế nhưng khi tin đồn hẹn hò bùng nổ, người ta lại đoán già đoán non rằng, Triệu Lệ Dĩnh đã tự tiến cử bạn trai tin đồn cho dự án nằm trong top những tác phẩm truyền hình được mong đợi nhất năm 2018 này.

Có điều, nên duyên trên màn ảnh là thế nhưng cả Nữ Nhi Quốc và Minh Lan Truyện của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều chưa trình chiếu mà mới chỉ ở dạng "thả thính" khán giả. Nữ Nhi Quốc dự kiến ra rạp vào dịp Tết sắp tới – bắt đầu từ ngày 16/2/2018. Trong khi Minh Lan Truyện mới chỉ đặt gạch ra mắt vào năm 2018 chứ chưa có ngày cụ thể. Được biết, Minh Lan Truyện dự định khởi quay vào quý IV/2017. Hẳn khoảnh khắc trên phim trường của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ được săn đón lắm đây!

Theo Tri Thức Trẻ


Tây du ký: Nữ nhi quốc Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất