Phương Ly cover hit triệu view trong nhà bếp khiến fan 'đổ rầm'

Khoảnh khắc giản dị khoe giọng hát trong nhà bếp của Phương Ly nhận được nhiều lời tán dương.

Bên cạnh việc có chị gái là nữ ca sĩ nổi tiếng Phương Linh, Phương Ly còn thu hút người đối diện bởi ngoại hình xinh đẹp cùng năng khiếu ca hát. Hot girl xứ Thanh đang từng bước khẳng định tài năng bản thân, theo đuổi con đường âm nhạc theo phong cách trẻ trung.

Sau thời gian dài theo đuổi con đường nghệ thuật, ngày 28/10 vừa qua cô gái họ Trần chính thức cho ra MV đầu tay mang tên Mặt trời của em. Dù chưa "lành nghề" như chị gái, ca khúc mới của Phương Ly đã nhận được nhiều hưởng ứng tốt.

Ca khúc mới Mặt trời của em là sự kết hợp của Phương Ly với nhạc sĩ trẻ Kai Đinh cùng sự hỗ trợ phần đọc rap của Justa Tee. Chưa đầy 1 tháng ra mắt, hiện MV đạt hơn 6 triệu lượt xem, 63 nghìn lượt thích.

Phương Ly cover hit triệu view trong nhà bếp khiến fan đổ rầm-1
Hình ảnh Phương Ly trong ca khúc mới.

Không chỉ tích cực chia sẻ MV, mới đây người hâm mộ đang truyền tay nhau đoạn clip Phương Ly cover ca khúc triệu view của mình trong nhà bếp. Khoảnh khắc giản dị khoe giọng hát trong trẻo của hot girl xứ Thanh nhanh chóng nhận "cơn bão" lời tán dương. Hiện cover thu hút hơn 200 nghìn lượt xem và 7 nghìn lượt thích.


Phương Ly cover hit triệu view trong nhà bếp khiến fan thích thú.

Chia sẻ về những khó khăn trong lần thực hiện MV Mặt trời của em, Phương Ly tâm sự cô từng bị stress khi phải tự thân thực hiện dự án, không đủ tiền và người hỗ trợ. Tuy nhiên nhờ sự động viên, giúp đỡ của bạn bè, cô đã cho ra sản phẩm đúng dự kiến.

Bị gắn mác hot girl nổi tiếng nhờ chị gái, Phương Ly tự tin khẳng định MV lần này đủ để khán giả có cái nhìn mới về cô. "Tôi muốn chứng minh cho khán giả thấy sự nghiêm túc khi trở lại và việc hot girl hoàn toàn có thể trở thành ca sĩ", cô nàng cho biết.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Phương Ly cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao