Vpop tháng 'cô hồn': Phương Mỹ Chi khoe vũ đạo trong MV xúc động về mẹ, Hương Tràm tung ballad mới

Cả Phương Mỹ Chi và Hương Tràm đều không ngại tháng "cô hồn" mà vẫn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Phương Mỹ Chi bất ngờ khoe vũ đạo trong MV xúc động về mẹ

Mới đây, Phương Mỹ Chi chính thức phát hành MV Gánh chè đêm của mẹ. Đây là "đứa con tinh thần" ý nghĩa mà cô đã bỏ nhiều tâm sức thực hiện nhằm gửi tặng mẹ mình và tất cả những người đang làm mẹ nhân mùa Vu Lan báo hiếu năm nay.


MV "Gánh chè đêm của mẹ" - Phương Mỹ Chi

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới nhất, "chị Bảy" cho biết: "Gánh chè đêm của mẹ là nhạc phẩm được nhạc sĩ Hồng Xương Long đo ni đóng giày cho giọng hát của em. Ca khúc này từng xuất hiện trong CD vol.2 ra mắt hồi năm ngoái nhưng đến thời điểm này em mới có dịp phát hành online với bản phối mới.

Em mong mẹ và mọi người sẽ thích bài hát, nhất là khi nó được trình làng đúng dịp lễ Vu Lan. Ngay lần đầu nghe demo, em đã rất xúc động. Em mong 'Gánh chè đêm của mẹ' sẽ trở thành hit vì cũng lâu lắm rồi em mới lại có một bài hát cho riêng mình".

Vpop tháng cô hồn: Phương Mỹ Chi khoe vũ đạo trong MV xúc động về mẹ, Hương Tràm tung ballad mới-1
Phương Mỹ Chi đã trưởng thành hơn trước rất nhiều

MV xoay quanh nội tâm của người con khi nghĩ về mẹ. Phần múa trên gam màu trắng đen nói lên sự vất vả, nhọc nhằn của đấng sinh thành. Người mẹ xuất hiện ở những giây cuối chính là mẹ ruột của cô bé.

Vpop tháng cô hồn: Phương Mỹ Chi khoe vũ đạo trong MV xúc động về mẹ, Hương Tràm tung ballad mới-2Vpop tháng cô hồn: Phương Mỹ Chi khoe vũ đạo trong MV xúc động về mẹ, Hương Tràm tung ballad mới-3

MV Gánh chè đêm của mẹ ít nhiều đánh dấu bước phát triển của Phương Mỹ Chi. Cách nhấn nhá, xử lý ca khúc của giọng ca trẻ đã trưởng thành hơn. Sản phẩm cũng đánh dấu nỗ lực mang màu sắc mới của "chị Bảy" vào các bài hát mang âm hưởng dân ca khi phần âm nhạc được hoà âm, phối khí hiện đại.

Hiện tại, Phương Mỹ Chi đã trở thành nữ sinh cấp ba và bắt đầu quay lại với lịch học tất bật. Cô bé cho hay bản thân sẽ giảm lịch diễn lại để tập trung vào việc học văn hoá ở trường, chỉ đi hát vào dịp cuối tuần - trừ những show diễn đã ký trước đó.

Vpop tháng cô hồn: Phương Mỹ Chi khoe vũ đạo trong MV xúc động về mẹ, Hương Tràm tung ballad mới-4

Sau hit 'Duyên Mình Lỡ', Hương Tràm hé lộ sản phẩm mới 'Gửi Anh Và Cô Ấy'

Sau gần 2 tháng ra mắt, hiện tại hit Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm đã đạt 60 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc trực tuyến và 33 triệu lượt views trên kênh youtube. Bên cạnh đó hàng loạt bản live trình diễn của Hương Tràm cũng thu hút sự chú ý không nhỏ từ khán giả.

Song song đó, ca khúc này còn tạo nên một hiện tượng đặc biệt từ làn sóng cover. Và mới nhất là bản MV parody từ Huỳnh Lập đang làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Vpop tháng cô hồn: Phương Mỹ Chi khoe vũ đạo trong MV xúc động về mẹ, Hương Tràm tung ballad mới-5

Mới đây, Hương Tràm vừa úp mở tên facebook của mình dòng chữ hastag #GAVCA. Là một trong những ca sĩ dẫn đầu xu hướng “ra bài mới là hastag" Hương Tràm khiến khán giả vô cùng tò mò và đoán rằng Duyên Mình Lỡ chưa kịp hạ nhiệt tiếp theo cô lại tung ca khúc mới gì nữa đây?

Vpop tháng cô hồn: Phương Mỹ Chi khoe vũ đạo trong MV xúc động về mẹ, Hương Tràm tung ballad mới-6

Hương Tràm đã chính thức công khai thông tin ca khúc mới trên trang cá nhân của mình. Ca khúc mang tên Gửi Anh Và Cô Ấy một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Ca khúc sẽ được ra mắt vào ngày 20/8 tới đây. Đây được xem là phát súng thứ 2 của Hương Tràm trong năm 2018 khi liên tiếp giới thiệu các “bom tấn”.

Gửi Anh Và Cô Ấy là một sáng tác ballad nhẹ nhàng của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận được Hương Tràm đặt hàng riêng. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng cho biết thêm đây cũng là ca khúc khiến cô thích thú vì chỉ nghe thôi đã nghĩ đến kịch bản gay cấn cho MV này.

Vpop tháng cô hồn: Phương Mỹ Chi khoe vũ đạo trong MV xúc động về mẹ, Hương Tràm tung ballad mới-7

Min
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-my-chi-huong-tram-cung-ra-mat-san-pham-n-162229.html

Hương Tràm music video Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất