Phương Mỹ Chi từ chối show diễn của Psy nhí ở Việt Nam

Đây là những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của ca sĩ Quang Lê - cha nuôi của á quân The Voice Kids mùa đầu tiên.

Thông tin hai hot boy, hot girl của Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên sẽ góp mặt cùng Psy nhí trong một nhạc hội tổ chức ở Hà Nội và TP.HCM nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Theo những thông tin được BTC đưa ra, bộ ba ca sĩ nhí đang được người yêu nhạc chú ý sẽ cùng nhảy điệu Gangnam Style trên sân khấu cùng nhiều màn kết hợp độc đáo khác.

Tuy nhiên, sáng ngày 4/11, chia sẻ trên trang cá nhân, Quang Lê - cha nuôi của Phương Mỹ Chi - lại khẳng định cô nhóc sẽ không góp mặt trong đêm nhạc này. Anh cho biết, BTC đã ngỏ ý đặt lịch diễn vào ngày 30/11 tại Hà Nội và 28/12 ở TP.HCM với Phương Mỹ Chi thông qua người quản lý. Thế nhưng theo giọng ca hải ngoại, mới đây, họ đã quyết định từ chối lời đề nghị hợp tác vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của BTC: "Theo lời quản lý Từ Kim Long, ban đầu đơn vị tổ chức show Psy nhí có mời Phương Mỹ Chi và thỏa thuận giá cả. Khi ký hợp đồng, họ tự động hạ giá cát-xê Phương Mỹ Chi. Vì lý do không chuyên nghiệp nên Phương Mỹ Chi không làm việc với đơn vị tổ chức show Psy nhí".

Quang Lê chia sẻ về việc Phương Mỹ Chi sẽ không hát trong show của Psy nhí
trên trang cá nhân.

Thông tin này nhanh chóng gây ra nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều ngay trên trang cá nhân của Quang Lê. Tuy nhiên, hầu hết các độc giả, người theo dõi đều ủng hộ hành động quyết đoán của nam ca sĩ hải ngoại và công ty anh. Họ cho rằng các bầu show không thể vì Phương Mỹ Chi còn nhỏ hay là "ma mới" trong làng nhạc Việt mà bắt nạt, chèn ép cô nhóc.

Trước đó, khi mới nhận lời làm quản lý độc quyền cho Phương Mỹ Chi, Quang Lê cũng khẳng định rõ ràng sẽ không để ca sĩ nhí phải đi hát ở sòng bài kiếm tiền: "Tôi rất tiếc tôi không thể công bố được giá trị của hợp đồng. Nhưng cũng có những điều cần lưu ý là trong quá trình lăng xê bé, nguồn thu nhập chính là đưa bé ra nước ngoài vì trong nước không lấy giá cao được. Tôi và ê-kíp sẽ cố gắng sắp xếp để đưa bé đi lưu diễn ở Mỹ, Úc châu vì rõ ràng ai cũng hiểu đi show thế mới lấy được tiền nhiều. Thêm vào đó, việc mang đĩa ra nước ngoài bán cũng là một nguồn thu nhập không nhỏ, vài ngàn đô, chưa kể tiền show của bé. Với một cô bé vừa đi làm vừa đi học như Phương Mỹ Chi thì như vậy là hợp lí và chúng tôi phải cố gắng cân bằng chuyện học và làm của bé".

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất