QUÝT LÀM CAM CHỊU: Á hậu Bùi Phương Nga bị chửi oan trong scandal liên quan tới Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

Cho rằng Bùi Phương Nga chính là người bạn livestream cùng Clara Sosa và có hành động cười hùa, dân mạng quốc tế đã mò vào tận trang cá nhân của người đẹp Việt để chửi rủa.

Mới đây, vụ lùm xùm liên quan tới Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Clara Sosa và Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh khiến một loạt diễn đàn sắc đẹp quốc tế dậy sóng. 

Cụ thể, khi đang livestream trên mạng xã hội và đọc được dòng bình luận "Bạn đẹp hơn Hoa hậu Trái đất" từ người hâm mộ, Clara Sosa bật cười ha hả. Không ít ý kiến nhận định Clara vui ra mặt khi được khen ngợi và điệu cười khoái trá kia hàm ý mỉa mai nhan sắc Nguyễn Phương Khánh. 

QUÝT LÀM CAM CHỊU: Á hậu Bùi Phương Nga bị chửi oan trong scandal liên quan tới Hoa hậu Trái đất Phương Khánh-1
Hoa hậu Hòa bình 2018 - Clara Sosa và Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh.


Clip: Clara Sosa cười ha hả khi được khen đẹp hơn Phương Khánh.

Hành động được cho là "kém sang, thiếu lịch sự" đó đã khiến Clara Sosa vấp phải rất nhiều chỉ trích. Không chỉ fan Việt, nhiều khán giả sắc đẹp quốc tế cũng bất mãn với đương kim Hoa hậu Hòa bình. 

Trên tinh thần bảo vệ Phương Khánh, họ "tổng tấn công" Clara Sosa trên mạng xã hội, thậm chí chế ảnh và chỉ trích rất nặng lời. 

QUÝT LÀM CAM CHỊU: Á hậu Bùi Phương Nga bị chửi oan trong scandal liên quan tới Hoa hậu Trái đất Phương Khánh-2
Clara Sosa đang "hứng bão" chỉ trích từ cư dân mạng.

Trong khi scandal liên quan tới Clara Sosa và Phương Khánh đang gây ồn ào, Á hậu Việt Nam - Bùi Phương Nga bất ngờ bị lôi vào cuộc.

Cho rằng Bùi Phương Nga chính là người bạn cùng livestream với Clara Sosa và có hành động cười hùa, một cư dân mạng quốc tế đã mò vào tận trang cá nhân của người đẹp Việt để chửi rủa. 

QUÝT LÀM CAM CHỊU: Á hậu Bùi Phương Nga bị chửi oan trong scandal liên quan tới Hoa hậu Trái đất Phương Khánh-3
Phương Nga bị nhầm là cô gái livestream cùng Clara Sosa.

Vì căm phẫn Clara Sosa nên tài khoản mạng này không tiếc lời chỉ trích Phương Nga: "Bạn và Sosa đều ngu ngốc và không có hơi thở. Thay vì hành động như một cô gái có học thức thì cả hai đều hành động như đồ khốn trong video của bạn. 

Đặc biệt là bạn, bạn đến từ Việt Nam nhưng lại khiến cho người Việt phải xấu hổ... Bạn đã thấy video đó được lan truyền rộng rãi trên mạng hay chưa? Bạn thật đáng xấu hổ với đất nước của bạn. Hãy để tôi nói điều này với bạn: Bạn có thể đẹp bên ngoài nhưng bên trong bạn là đồ khốn nạn ..." (tạm dịch).

QUÝT LÀM CAM CHỊU: Á hậu Bùi Phương Nga bị chửi oan trong scandal liên quan tới Hoa hậu Trái đất Phương Khánh-4
Bùi Phương Nga bị dân mạng quốc tế chửi không tiếc lời.

Đọc được dòng bình luận này, Phương Nga vô cùng hoang mang. Chụp lại màn hình bình luận, cô viết: "I don't get it" (Tạm dịch: Tôi không hiểu chuyện gì cả). 

Sau sự phản ứng của mỹ nhân Việt, tài khoản kia nhanh chóng nhận ra đã chỉ trích... nhầm người.

Người này gửi lời xin lỗi tới Phương Nga: "Tôi xin lỗi vì đã chỉ ra một người không đúng. Tôi rất tôn trọng Hoa hậu Việt Nam. Khi The Drag Queen Sosa (Drag Queen: Nam giả nữ - hàm ý đả kích Sosa giống trai giả gái) cười phá lên trước bình luận liên quan tới Hoa hậu Trái đất, tôi đã căng dây thần kinh lên để truy tìm cô gái bên cạnh cô ta. Tôi thực sự xin lỗi nếu bạn không phải cô gái ấy".

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet


Bùi Phương Nga Nguyễn Phương Khánh Miss Earth Miss Grand International

Tin tức mới nhất