Phương Nhi dừng chân tại top 15 Hoa hậu Quốc tế 2023

Được nhận định là thí sinh tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu nhưng Phương Nhi đã phải dừng chân ở top 15 Miss International 2023.

Chiều 26/10, chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2023 diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Yoyogi ở Tokyo, Nhật Bản. Cuộc thi năm nay quy tụ sự tham gia của 70 người đẹp từ các quốc gia.

Phương Nhi là đại diện Việt Nam trong cuộc thi năm nay. Người đẹp sinh năm 2002 sở hữu nhan sắc ngọt ngào hợp với tiêu chí của Miss International.

Phương Nhi dừng chân tại top 15 Hoa hậu Quốc tế 2023-1
Á hậu Phương Nhi dừng chân tại top 15 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023.

Tuy nhiên, thành tích cao nhất của người đẹp là lọt top 15. Cô còn giành giải phụ Người có làn da đẹp nhất.

Trong thời gian tham gia cuộc thi, Phương Nhi luôn giữ phong độ khá ổn định. Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology nhận xét, đại diện Việt Nam là thí sinh ấn tượng trong số các cô gái đến từ châu Á khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch. 

Phương Nhi dừng chân tại top 15 Hoa hậu Quốc tế 2023-2
Phương Nhi trình diễn Trang phục dân tộc "Cò ơi" nặng hơn 10kg.

Tại đêm chung kết, Phương Nhi chia sẻ, cô là người có sức ảnh hưởng, người mẫu và hiện là sinh viên ngành Luật. Người đẹp diện bộ trang phục mang tên Cò ơi nặng hơn 10kg với trung tâm là áo dài truyền thống Việt Nam, đằng sau là hai chiếc cánh lớn và khung tròn có mô hình 2 chú cò hướng mặt vào nhau.

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ những chú cò - loài động vật gắn liền với làng quê và đại diện cho hình ảnh người Việt Nam chịu thương, chịu khó. Ngoài ra, hình ảnh con cò tần tảo sớm hôm lo toan cho đàn con còn tượng trưng cho tình mẫu tử thiêng liêng, cao đẹp. 

Trong phần thi trang phục dạ hội, Phương Nhi lựa chọn bộ đầm Ngọc Phương Đông. Trang phục lộng lẫy mà vẫn thanh thoát khi phối ngọc trai với hàng nghìn viên đá Swarovski bung tỏa trên dáng váy đuôi cá xuyên thấu, cùng phần xoè bồng lấp lánh phía sau.

Chiếc nơ 8 cánh bằng lụa Mikado cao cấp được nhấn nhá như một dải choàng tinh tế và duyên dáng, cũng gợi nhớ đến thắt lưng obi của bộ kimono, biểu tượng Nhật Bản.

Phương Nhi dừng chân tại top 15 Hoa hậu Quốc tế 2023-3
Phương Nhi trong bộ trang phục dạ hội "Ngọc Phương Đông".

Phương Nhi người Thanh Hóa, là Á hậu 2 của cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Cô đang theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Người đẹp có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha. 

Hiện tại, Phương Nhi bảo lưu kết quả học tập tại Trường Đại học Luật Hà Nội vì muốn toàn tâm toàn ý cho chặng đường chinh phục vương miện Miss International 2023. Sau khi cuộc thi kết thúc, người đẹp sẽ tiếp tục việc học.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/phuong-nhi-dung-chan-tai-top-15-hoa-hau-quoc-te-2023-ar829839.html

Nguyễn Phương Nhi Miss International Hoa hậu Quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao