Phương Oanh: Đóng phim bị cưỡng hiếp, ngoài đời sợ đại gia

Diễn viên Phương Oanh liên tục được chọn hóa thân vào các nhân vật có hoàn cảnh bất hạnh trên màn ảnh, bị đàn ông đánh đập, cưỡng bức.

Phương Oanh là một trong những người mẫu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được thành công. Nữ diễn viên góp mặt trong hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám của "Vũ trụ VTV". 

Các vai diễn của cô có tính cách, số phận khá phong phú, đa dạng, trong đó những nhân vật có hoàn cảnh bất hạnh, bị đàn ông đánh đập, cưỡng bức gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Phương Oanh: Đóng phim bị cưỡng hiếp, ngoài đời sợ đại gia-1

Vai diễn Quỳnh trong phim Quỳnh Búp Bê chính là nhân vật đã giúp tên tuổi của Phương Oanh được nhiều khán giả biết đến và trở nên nổi tiếng. Quỳnh là một cô gái quê bị đưa vào động "bán hoa".

Quỳnh nhiều lần bị đánh đập, bạo hành dã man sau khi vào ổ mại dâm Thiên Thai. Diễn viên Phương Oanh từng chia sẻ bản thân ám ảnh nhất cảnh bị nhân vật của Doãn Quốc Đam tra tấn bằng dùi cui điện. Ngoài ra, cô bị trật bả vai khi thực hiện cảnh bị trói chân, trói tay và lăn xuống đất.

Phương Oanh: Đóng phim bị cưỡng hiếp, ngoài đời sợ đại gia-2

Là cô gái làng chơi, nhân vật Quỳnh tất nhiên không tránh khỏi việc bị đàn ông sàm sỡ, đụng chạm. Đáng thương hơn, Quỳnh còn bị chính bố dượng cưỡng bức nhiều lần.

Tuy nhiên, Phương Oanh bộc bạch cô không sợ cảnh cưỡng hiếp bằng những lần bị đánh. Bởi trước khi quay, cô và đạo diễn cũng như bạn diễn đều bàn bạc kỹ sẽ làm thế nào để chân thật nhất nhưng trong phạm vi an toàn.

Phương Oanh: Đóng phim bị cưỡng hiếp, ngoài đời sợ đại gia-3

Vai cô giáo Uyên trong Cô Gái Nhà Người Ta cũng số phận đáng thương. Nhân vật của Phương Oanh bị cha ép cưới con trai của một kẻ giàu có trong làng. Uyên ban đầu đồng ý, nhưng hủy hôn sau đó vì phát hiện gã trai lăng nhăng đã ngủ với em gái của mình. Cô bị chồng hụt (Trọng Lân đóng) trả thù, đánh thuốc mê và cưỡng bức tại nhà hoang.

Phương Oanh: Đóng phim bị cưỡng hiếp, ngoài đời sợ đại gia-4

Cảnh Uyên bị làm nhục từng khiến nhiều người xem cảm thấy bức xúc, xót thương cho nhân vật. Song, Phương Oanh chia sẻ thực ra đây là phân cảnh khá nhẹ nhàng, đơn giản, không làm khó cô và bạn diễn.

Hiệu ứng mà cảnh phim mang lại nhờ chủ yếu vào góc quay, bối cảnh, tình tiết... Hai nhân vật chính gần như không phải đụng chạm cơ thể.

Nữ diễn viên bộc bạch khó khăn duy nhất là quay trong thời tiết lạnh, nền đất vừa bẩn, lại có côn trùng. Để đảm bảo đủ các góc máy, đương nhiên cô và bạn diễn phải thực hiện nhiều lần.

Phương Oanh: Đóng phim bị cưỡng hiếp, ngoài đời sợ đại gia-5

Tuy vào các vai diễn phần lớn bị đàn ông "hành" nhưng ngoài đời Phương Oanh vẫn có nhiều mối tình dù rằng chính nữ diễn viên cũng thừa nhận mỗi lần tham gia bộ phim nào đó, cô đều có vấn đề về tình cảm.

"Tôi nghĩ là nói mỗi lần đóng phim là tôi lại lận đận trong chuyện tình cảm là đúng. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì thường tôi đi làm phim là tôi tập trung quá vào vai diễn của mình mà quên đi cảm xúc ngoài đời của mình", Phương Oanh chia sẻ tại chương trình "Gặp gỡ diễn viên truyền hình" năm 2021.

Phương Oanh: Đóng phim bị cưỡng hiếp, ngoài đời sợ đại gia-6

Trước đó năm 2019, Phương Oanh cho biết hiện tại đang độc thân và rất sợ đàn ông, đặc biệt là đại gia. "Sau khi trải nghiệm cuộc sống cũng như là những biến cố xảy ra với mình. Hiện tại tôi đang rất e ngại và sợ trước những người đàn ông giàu có. Nhiều người đặt câu hỏi rằng, liệu người yêu tiếp theo của tôi có phải là đại gia không? Chẳng qua không phải là tôi chọn đại gia để yêu. Như tất cả mọi người bình thường, khi duyên đến thì mình nhận, hết duyên thì đường ai nấy đi", nữ diễn viên bộc bạch trong một bài phỏng vấn.

Phương Oanh: Đóng phim bị cưỡng hiếp, ngoài đời sợ đại gia-7

Thời điểm đó, Phương Oanh cũng vướng tin đồn có người yêu đều là những đại gia và chu cấp, mua nhà, xe sang cho cô. "Tôi chưa bao giờ phủ nhận những người trước đây tôi từng yêu là những người giàu có. Tuy nhiên, tôi có thể tự hào rằng những gì có được đến ngày hôm nay là do bản thân tự nỗ lực mà có được. Tôi tự lập từ năm 18 tuổi. Tôi không cần sự hỗ trợ từ gia đình mà tự bươn trải cuộc sống để tích cóp cho mình", nữ diễn viên thẳng thắn cho biết. 

Nhân Từ (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-oanh-dong-phim-thi-bi-cuong-hiep-ngoai-doi-so-dai-gia-n-318358.html

Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao