Phương Oanh mạnh mẽ đáp trả anti-fan, treo thưởng 10 tỷ đồng nếu tìm ra được chi tiết này

Diễn viên Phương Oanh đã không nhẫn nại mà vỗ thẳng mặt anti-fan dám quy chụp cho mình.

Trên trang cá nhân của Phương Oanh, các clip nấu ăn của nữ diễn viên thu hút lượng like và tương tác rất lớn. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô tiếp tục chia sẻ clip vào bếp với món cua sốt Singapore.

Diện chiếc váy màu xanh bó sát, khoe bụng bầu những tháng cuối, diễn viên Phương Oanh trông vẫn cực kỳ nhanh nhẹn và xinh tươi. Cùng đó là hình ảnh chia sẻ khá tỉ mỉ cách làm sạch cua, cách chuẩn bị các gia vị và cách chế biến nước súp, chiên cua để tạo nên món cua sốt Singapore trông vừa ngon vừa hấp dẫn.

Phương Oanh mạnh mẽ đáp trả anti-fan, treo thưởng 10 tỷ đồng nếu tìm ra được chi tiết này-1
Diễn viên Phương Oanh trổ tài nấu món cua sốt Singapore.

Tuy nhiên, sau clip chia sẻ của cô, một khán giả có tên Ng.Q.Đ đã comment rằng, Phương Oanh đang diễn, đằng sau cô là cả một ê-kíp chứ cô không thể một mình nấu được món này.

Đọc comment này, diễn viên Phương Oanh ngay lập tức đáp trả: "Bạn ở trong bếp nhà mình hả, nói cứ như thật ý cơ, sợ thế". Chưa hết bức xúc, diễn viên Phương Oanh tiếp tục tuyên bố chi 10 tỷ đồng nếu chứng minh được cô có cả một ê-kíp đằng sau.

Phương Oanh mạnh mẽ đáp trả anti-fan, treo thưởng 10 tỷ đồng nếu tìm ra được chi tiết này-2
Phương Oanh đáp trả bình luận mỉa mai của anti-fan.

Ngay sau đó nhiều khán giả đã lên tiếng bênh vực Phương Oanh và cho rằng ý kiến đó cố tình chọc tức cô.

Bên cạnh ý kiến trái chiều và một vài ý kiến lo lắng cô mặc váy bó khiến em bé khó chịu, thì nhiều ý kiến khen Phương Oanh nấu ngon, mẹ bầu mà vẫn xinh đẹp, nhanh nhẹn, khiến Phương Oanh rất vui.

Cô cảm ơn người hâm mộ và tiết lộ, dù mang song thai, nhưng các con của cô phát triển chỉ số tốt, như là mang thai một. Cô thấy mình vẫn linh hoạt, nhẹ nhàng, và may mắn vì điều đó nên muốn tỏa năng lượng tích cực, may mắn này tới mọi người, đặc biệt là các mẹ mang bầu và chuẩn bị mang bầu.

Phương Oanh mạnh mẽ đáp trả anti-fan, treo thưởng 10 tỷ đồng nếu tìm ra được chi tiết này-3
Diễn viên Phương Oanh lan tỏa năng lượng tích cực tới các mẹ bầu, khán giả và người hâm mộ.

Trước đó đầu tháng 11/2023, Phương Oanh bất ngờ thông báo tin vui mang song thai với Shark Bình và quyết định lùi tiệc cưới với ông xã đến khi hai con chào đời.

Được biết, Phương Oanh và Shark Bình đã chụp ảnh cưới và chọn được lễ phục cho ngày trọng đại. Thế nhưng vì ốm nghén rất nặng trong thời gian chuẩn bị tiệc cưới nên mọi kế hoạch của cặp đôi đã phải thay đổi.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-manh-me-dap-tra-anti-fan-treo-thuong-10-ty-dong-neu-tim-ra-duoc-chi-tiet-nay-a611629.html

Shark Bình Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao