Phương Thanh khóc nức nở khi học trò Noo Phước Thịnh hát hit 20 năm trước 'Ta chẳng còn ai'

Cố vấn Phương Thanh đã không kìm nổi xúc động khi 2 học trò của Noo Phước Thịnh hát lại hit cũ cách đây 20 năm của cô.



The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã đi được nửa chặng đường với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tuần này, tập cuối vòng Đối đầu sẽ lên sóng, các thí sinh còn lại sẽ chính thức bước lên sàn đấu thể hiện khả năng của mình để chinh phục được HLV.

Đây cũng đêm thi được mong chờ nhất vì những điều bất ngờ luôn nằm ở những giây phút cuối cùng. Và không làm khán giả phải thất vọng cả 4 team sẽ mang đến những tiết mục thú vị, hấp dẫn xen kẽ vào đó là những cảm xúc chân thật nhất.

Tuần này, team Noo Phước Thịnh sẽ tạo nên một điểm nhấn đặc biệt với phần thi của Hiền Mai - Thanh Nga. Hai chiến binh mạnh mẽ nhất sẽ cùng nhau thể hiện ca khúc "Ta chẳng còn ai", một hit khủng của nữ ca sĩ Phương Thanh. Đây cũng là món quà mà Noo Phước Thịnh muốn dành cho cố vấn âm nhạc của mình.

Trong lúc tập luyện, sự thể hiện đầy cảm xúc và thấy được những giọt nước mắt của hai thí sinh khi hát, nữ ca sĩ Phương Thanh vô cùng xúc động đã ôm hai học trò và bật khóc nức nở. Giọng ca "Khi giấc mơ về" chia sẻ: "Ca khúc này đã 20 năm, khi hát ca khúc này, mọi người đã mặc định cô hát nhạc thất tình, não tình, mà lúc đó Phương Thanh rất trẻ. Hôm nay, các con hát bằng nội lực, đam mê, cảm xúc quá lớn khiến cô xúc động".

Phương Thanh còn  thể hiện một đoạn trong ca khúc để mong rằng Hiền Mai - Thanh Nga thể hiện tốt hơn nữa. HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Khi chị Phương Thanh hát lên, Noo cảm thấy gợi lại cả một không gian ký ức âm nhạc. Noo đặc để lên 2 thí sinh một trách nhiệm rất lớn và khi khán giả hồi ức lại mọi người sẽ nhớ mãi cặp đôi này". Với chất giọng nội lực và cảm xúc, hai học trò của Noo đã khiến Phương Thanh bật khóc, tuy nhiên khi lên sân khấu họ có thể hiện tốt và lấy được nước mắt của khán giả hay không?

Đặc biệt hơn, Team Thu Minh cũng mang đến một phần thi "có 1 không 2" khi kết hợp giọng ca "phi giới tính" Tùng Anh và thí sinh có chất giọng cao vút Hồng Ngọc. Giọng ca "Bay" cho biết đây là một cặp "quái" và rất khó để phân thắng bại. Cả hai sẽ cùng nhau thể hiện một ca khúc Opera mang tên "Queen of the night". Tùng Anh với chất giọng và cách trình diễn hiện đại, mới mẻ  sẽ cùng kết hợp cùng chất giọng kỹ thuật của Hồng Ngọc mang đến một màn trình diễn Opera "đỉnh của đỉnh" khiến người nghe vô cùng thích thú.

Bên cạnh đó, team Đông Nhi hay Tóc Tiên cũng sẽ khiến khán giả phải bất ngờ với những màn trình diễn của học trò. Và ở tập này, những gương mặt được cứu sẽ được công bố, hoàn thành đội hình chính thức của mỗi team bước vào vòng Đo ván.

Tập 8 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 2/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-thanh-khoc-nuc-no-khi-hoc-tro-noo-phuoc-thinh-hat-hit-20-nam-truoc-ta-chang-con-ai-n-116124.html

the voice 2017 Phương Thanh

Tin tức mới nhất