Phương Thanh nói gì về tin đồn tát Hồ Ngọc Hà vì đánh ghen hộ Thu Phương?

Ca sĩ Phương Thanh rất bức xúc khi tin đồn cô thay Thu Phương (vỡ cũ của Huy MC) tát Hồ Ngọc Hà bị 'khơi lại'.

Mới đây, Phương Thanh lên tiếng phân trần khi đọc được thông tin cô thay Thu Phương (vợ cũ của Huy MC) tát Hồ Ngọc Hà để răn đe. Giọng ca Trống vắng cho biết thông tin này là sai sự thật và cô không hề tát Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ bức xúc khi chuyện cũ bị "đào xới" lại dù trước đó cô đã lên tiếng đính chính.

Phương Thanh nói gì về tin đồn tát Hồ Ngọc Hà vì đánh ghen hộ Thu Phương?-1Phương Thanh nói gì về tin đồn tát Hồ Ngọc Hà vì đánh ghen hộ Thu Phương?-2
Phương Thanh nói gì về thông tin thay Thu Phương tát răn đe Hồ Ngọc Hà?

 

Trước đây, khi Phương Thanh lên tiếng về tin đồn trên, Hồ Ngọc Hà đã vào để lại bình luận cảm ơn nữ ca sĩ và nói rằng chỉ cần hai chị em, bạn bè xung quanh hiểu chuyện là được.

Phương Thanh nói gì về tin đồn tát Hồ Ngọc Hà vì đánh ghen hộ Thu Phương?-3
Phương Thanh từng khẳng định chắc nịch: "Tôi hoàn toàn không tát Hà Hồ".

Tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Huy MC đến nay vẫn còn là một ẩn số chưa có lời đáp. "Nữ hoàng giải trí" từng bị nghi là kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của Huy MC và Thu Phương. Huy MC chia sẻ về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà: "Cô ấy đẹp nhưng tôi rất khổ sở. Khổ vì cuộc tình tội lỗi". Khi được hỏi có cảm thấy có lỗi với Hồ Ngọc Hà không, anh nói: "Lúc đó hai đứa bị sét đánh thôi. Còn tôi cảm thấy có lỗi với tất cả. Nhất là với các con".

Phương Thanh nói gì về tin đồn tát Hồ Ngọc Hà vì đánh ghen hộ Thu Phương?-4
Thu Phương và chồng cũ Huy MC

Trong lúc gặp chuyện gia đình không hay và vào những phút yếu lòng nhất, Huy MC gặp được Hồ Ngọc Hà, với sự tương đồng về quan điểm sống, tính cách và cách nhìn nhận sự việc, cả hai đã tìm thấy tiếng nói chung và tình cảm ngày càng tăng lên, không đơn thuần là anh em. Đặc biệt khi cả hai bị bắt gặp hôn nhau trong ô tô khiến mọi việc bùng nổ, nhất là thông tin ca sĩ Phương Thanh thay mặt Thu Phương tát cảnh cáo đàn em Hà Hồ.

Một thời gian sau, cuộc hôn nhân của Huy MC và Thu Phương kết thúc. Tuy nhiên, người trong cuộc là Phương Thanh đã lên tiếng phủ nhận.

Theo Gia đình Việt Nam


Thu Phương Phương Thanh Hà Hồ

Tin tức mới nhất