Phương Trinh Jolie: 'Tôi hối tiếc khi mẹ mất mà không có nơi để quan tài'

Phương Trinh Jolie nén đau thương khi nhớ lại quá khứ nghèo khó, không thể có nổi một căn nhà để mẹ an nghỉ lúc bà qua đời.

Phương Trinh Jolie là nữ ca sĩ kiêm diễn viên được nhiều khán giả yêu thích. Cô cũng là một trong những người đẹp xây dựng thành công hình tượng gợi cảm, đồng thời gây chú ý bằng nhiều phát ngôn táo bạo.

Tuy nhiên trái với vẻ ngoài nóng bỏng, "sang chảnh", ít ai biết Phương Trinh Jolie từng có rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp. Trong một talkshow mới đây, giọng ca Em còn yêu lần đầu kể lại quãng thời gian khó khăn, khi không thể lo cho mẹ một nơi để quan tài tươm tất khi bà qua đời. 
 


Clip: Phương Trinh Jolie kể về nỗi buồn trong đám tang của mẹ.
 

Cảm xúc nghẹn ngào, Phương Trinh Jolie kể lại tuổi thơ phải sống xa mẹ, thậm chí tận mắt chứng kiến cảnh cha mẹ ly hôn. Không nhận được sự quan tâm từ cha, nữ ca sĩ lớn lên nhờ bàn tay chăm sóc của cô ruột và cho tới giờ, cô luôn xem cô như người mẹ thứ hai.

Bất chấp hoàn cảnh thiếu thốn, Phương Trinh vẫn cố gắng vươn lên dù gặp phải bộn bề trái ngang và khó nhọc.
 


Chỉ mới 5 tháng tuổi, Phương Trinh đã rời xa vòng tay chăm sóc của mẹ ruột.
 

Cho tới khi Phương Trinh tròn 21 tuổi, mẹ ruột cô qua đời. Ngày diễn ra tang lễ của mẹ đã để lại cho cô nỗi đau và sự mất mát đến giờ vẫn không thể quên. Khi ấy, tận mắt cô chứng kiến một khuôn viên đất đủ rộng và tươm tất để quan tài mẹ cũng không có. 

Chia sẻ về điều hối tiếc nhất trong đời, nữ ca sĩ nghẹn ngào: "Lúc mẹ tôi mất, tôi cũng chưa có nổi một căn nhà để quan tài. Sau khi mẹ ra đi, tôi dành dụm mua được một căn nhà trả góp. Tôi chỉ ước mẹ sống thêm một vài năm nữa thôi, tôi sẽ có một căn nhà để quan tài cho mẹ.

Dù sao con người ta mất đi cũng có một chỗ để nằm, nhưng khi đó mẹ tôi không thể có điều giản đơn ấy.

Nhà của bà ngoại thì chật quá, mà bà ngoại cũng không cho để quan tài của mẹ trong đó. Vì không có chỗ nào nên quan tài của mẹ được đặt ngay tại nhà tang lễ. Đó là điều khiến tôi luôn cảm thấy chưa báo hiếu được cho mẹ".   
 


Phương Trinh hối tiếc vì chưa thể mua được căn nhà để mẹ an nghỉ khi qua đời.
 

Sau này khi đã kiếm được tiền, nữ ca sĩ đã mua một miếng đất khang trang, sạch sẽ ở Bình Dương để làm nơi cho mẹ an nghỉ. "Việc này khiến tôi cảm thấy đỡ hối tiếc một phần nào đó. Không có được một căn nhà ở ngoài đời, ít nhất mẹ cũng có một 'căn nhà' khang trang, được che nắng che mưa khi đã về với đất", Phương Trinh xúc động. 

Theo lời chia sẻ của Phương Trinh, chính tuổi thơ khó khăn và những biến cố cuộc sống đã giúp cô trở thành người tự lập, mạnh mẽ từ nhỏ tới lớn. Mỹ nhân showbiz tâm sự: "Từ nhỏ tới giờ, không ai ức hiếp được tôi vì tôi cố tình tạo ra cho mình một vỏ bọc. Một con nhím, tuy hiền lành nhưng lúc nào cũng có thể xù lông"
 


Phương Trinh Jolie ý thức được mình là một người phụ nữ rất mạnh mẽ.
 

Chính vì sự mạnh mẽ ấy, nữ ca sĩ thừa nhận rất khó có người đàn ông nào phù hợp với mình, bởi lẽ đàn ông luôn muốn yêu một người phụ nữ mềm mại, mong manh để che chở.

"Tôi muốn tìm một người đàn ông để che chở, bảo vệ cho mình. Nhiều người quen tôi rồi, họ nói tôi quá mạnh mẽ nên cảm thấy khó có thể che chở. Quen ai tôi cũng chưa bao giờ cảm thấy thoải mái và yên tâm để giao hết mọi việc cho người đó", nữ ca sĩ khẳng định. 

Cũng vì quá mạnh mẽ, Phương Trinh công khai cho hay, cô chưa bao giờ mở miệng xin đàn ông một đồng nào, cho dù họ giàu có. "Trừ khi công việc của tôi cần đến sự đầu tư như sản xuất MV, họp báo... thì tôi chấp nhận sự chia sẻ về vật chất. Còn không, tôi không bao giờ mở miệng xin bất kỳ ai đồng nào vì rất ngại", cô kể.
 


Phương Trinh khẳng định chưa bao giờ mở miệng xin người yêu đồng nào.

Theo Phương Trinh, chính vì sự mạnh mẽ và tự lập, cô nhận được sự trân trọng của tất cả những người đàn ông từng đi qua cuộc đời. Tự hào đi lên bằng chính đôi chân, giọng ca Nửa hồn thương đau thẳng thắn tuyên bố sẽ không yêu những người đàn ông yếu đuối, và chỉ những người mạnh mẽ hơn cô mới có thể khiến cô khuất phục.

"Tôi sẽ chỉ kết hôn với người nào mạnh mẽ hơn tôi bởi tôi không muốn có một cuộc hôn nhân mà sau này tôi sẽ phải đứng ra làm chồng, như vậy thì mệt lắm", Phương Trinh Jolie khẳng định. 


Tít
Theo Vietnamnet


Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao