Phương Trinh Jolie trải lòng về tình yêu mù quáng

Sau thành công của MV "I need you", Phương Trinh Jolie âm thần chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới là “No More”. Ca khúc này đánh dấu lần đầu tiên nữ ca sĩ đa tài hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.

Phương Trinh tiết lộ, cô thực sự ấn tượng khi nghe ca khúc “No More” của Châu Đăng Khoa trong một chương trình ca nhạc. Cô bị quyến rũ bởi cả ca từ lẫn giai điệu và liên tục lẩm nhẩm hát theo  như thể đã rất thuộc lòng ca khúc từ lâu. Sau chương trình, Phương Trinh nhanh chóng liên lạc cùng Châu Đăng Khoa để có thể hát lại “No More”.

Nhận được ca khúc ưng ý, Phương Trinh Jolie còn cầu kỳ phối lại ca khúc theo phong cách hoàn toàn khác phiên bản mình từng nghe. Nữ ca sĩ – diễn viên đã tốn khá nhiều thời gian bàn bạc, trao đổi cùng DJ Daniel Mastro để có bản phối cuối cùng ưng ý và hoàn hảo nhất.


Tâm sự về “No More”, Phương Trinh bật mí cô không hề gặp chút khó khăn hay áp lực nào khi bước vào phòng thu: “Nguyên nhân đầu tiên, theo tôi chính là việc ca khúc quá phù hơp với chất giọng cũng như dòng nhạc tôi đang theo đuổi. Còn lý do thứ hai thì đặc biệt hơn một chút, tôi có khá nhiều cảm xúc khi bước vào phòng thu bởi “No More” khá giống với một cuộc tình tôi từng trải qua trong quá khứ. Đó có lẽ chính là điều khiến tôi nhập tâm rất nhanh và thể hiện ca khúc một cách hoàn hảo”.


Ít người biết rằng, trong quá khứ Phương Trinh Jolie từng dành tình cảm cho một người mà bạn bè, người thân đều khuyên là không nên yêu. “Tôi cố chấp cắm đầu yêu mù quáng mà bỏ mặc những lời khuyên can từ những người xung quanh. Đến cuối cùng, sau khi trải qua nhiều đắng cay vì bị người đó phản bội, tôi mới nhận ra là mình quá mù quáng. Cũng may là lúc đó, tôi đủ tỉnh táo để dừng lại”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.


Giới thiệu “No More” vào thời điểm này, Phương Trinh tin những giai điệu sôi động, trẻ trung của ca khúc sẽ đem tới cho người yêu nhạc một kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới đầy hứng khởi. Hiện tại, bên cạnh việc đi diễn tại các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ trên khắp cả nước, Phương Trinh Jolie còn tham gia một dự án phim điện ảnh mới, dự kiến sẽ được công chiếu vào dịp hè 2017. Giọng ca “I need you” hy vọng vai diễn trong phim sẽ đem tới một hình ảnh Phương Trinh hoàn toàn mới cho khán giả.


Phương Trinh còn rất đắt show truyền hình khi liên tiếp góp mặt trong các show truyền hình liên quan tới âm nhạc trên kênh THVL1 hay HTV... Nữ ca sĩ sẽ thử sức với dòng nhạc xưa trong một chương trình của ĐTH Vĩnh Long (kênh THVL1). Phương Trinh mong các fan sẽ tiếp tục ủng hộ cô với thử nghiệm đặc biệt này.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


châu đăng khoa Phương Trinh Jolie music video

Tin tức mới nhất