Phương Vy Idol rùng mình nhớ lại thời kỳ khủng hoảng sau sinh: 'Tôi cứ như con sâu róm vì tăng cân'

Phương Vy cho biết sau sinh, cô không kiểm soát được cân nặng khiến thân hình không khác gì ... sâu róm. Dù may mắn không bị trầm cảm, nhưng cô bị khủng hoảng tinh thần nặng nề.

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên, Phương Vy hiện đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Sau khi giành quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam, cô kết hôn cùng chồng ngoại quốc và lui về thực hiện thiên chức làm mẹ.

Chặng đường tưởng trải đầy hoa hồng của Phương Vy lại là những khó khăn vất vả ít người thấu. Xuất hiện trong Chuyện tối nay với Thành, nữ ca sĩ đã trải lòng về một Phương Vy là mẹ, là vợ thay vì một ca sĩ từng ngập ánh hào quang. 
 


Clip Phương Vy chia sẻ về khoảng thời gian khủng hoảng sau sinh.


Là nữ ca sĩ có chất giọng khủng, nội lực và tràn đầy cảm xúc, Phương Vy tỏa sáng trong cuộc thi âm nhạc lớn nhất nhì Việt Nam lúc bấy giờ. Tiếp đó, nữ ca sĩ đại diện nước nhà tham gia Asia Idol và sau đó là Tuyệt đỉnh tranh tài.

Sau thời gian miệt mài chính chiến với sân khấu, nữ ca sĩ kết hôn cùng chồng ngoại quốc vào năm 2015 và lui về hậu phương chăm lo gia đình nhỏ. Làm mẹ, lại là người nổi tiếng, Phương Vy không thoát được nỗi lo tăng cân sau sinh. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cô khủng hoảng tinh thần, suýt rơi vào trầm cảm vì không thể kiểm soát nổi cân nặng tăng vù vù sau sinh nở. 

Trở lại với âm nhạc vào năm 2016, Phương Vy phải đối mặt với ánh mắt kỳ thị, chê bai của khán giả về thân hình mũm mĩm cùng thần thái tụt dốc. Điều này khiến nữ ca sĩ tổn thương nặng nề. Dù đã thanh minh mình chấp nhận xấu để có sữa cho con, nhưng cô vẫn không nhận được sự thông cảm.
 

Phương Vy Idol rùng mình nhớ lại thời kỳ khủng hoảng sau sinh: Tôi cứ như con sâu róm vì tăng cân-1
Ca sĩ Phương Vy.


Trong cuộc trò chuyện với MC Trấn Thành, giọng ca Lúc mới yêu cho biết lúc cô khủng hoảng nhất, may mắn ông xã luôn ở bên chia sẻ. “Tôi nhớ rất rõ những ngày tôi từng trải qua. Thời điểm đó, tôi lên mạng chụp tất cả những lời đánh giá, chê bai, chế giễu và mỉa mai. Không phải để tôi ghim trong lòng mà ngược lại tôi nhìn vào đó làm động lực để thay đổi, đọc nó để lấy tinh thần trước khi vào phòng gym”- Phương Vy nhớ lại.

Không chỉ bị khán giả soi mói, Phương Vy thừa nhận ông xã cũng là người quan tâm đến ngoại hình quá khổ của vợ. Tuy nhiên Phương Vy tiết lộ, chồng Tây luôn thấu hiểu và cùng vợ chia sẻ vượt qua khó khăn, giúp cô thoát khỏi cảm giác tủi thân và stress.
 

Phương Vy Idol rùng mình nhớ lại thời kỳ khủng hoảng sau sinh: Tôi cứ như con sâu róm vì tăng cân-2
GIờ đây Phương Vy khá thoải mái nhắc lại chuyện cũ.


“Rất may mắn tôi luôn có ông xã bên cạnh. Anh ấy là người đàn ông thấu hiểu, không bao giờ đặt cho tôi bất cứ một áp lực nào mà ngược lại luôn tạo cho vợ động lực thay đổi. Ông xã đương nhiên không nhìn tôi xấu mà thậm chí còn khen tôi xinh đẹp. Anh lúc nào cũng cố gắng trong từng hành động để cho tôi có cơ hội tìm đến những thứ mà bản thân chưa hoàn hảo”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Để tạo động lực cho vợ, ông xã vừa bế con vừa đếm nhịp cho vợ tập gym. Dù nhỏ nhưng hành động của chồng đã giúp Phương Vy cân bằng tâm lý và lấy lại được vóc dáng săn chắc hơn. 
 

Phương Vy Idol rùng mình nhớ lại thời kỳ khủng hoảng sau sinh: Tôi cứ như con sâu róm vì tăng cân-3
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Phương Vy.


“Tôi nhớ sau khi sinh, tôi nhận show đi hát cho một chương trình. Họ yêu cầu tôi mặc lại bộ đầm mà tôi đã diện khi tham gia 'Tuyệt đỉnh tranh tài'. Lúc đó, tôi không thể nào kéo chiếc đầm lên được. Tôi phải nhờ mẹ phá chiếc đầm và đắp vải vô hai bên eo, mỗi bên 10cm. Khi lên sân khấu, tôi cứ như một con sâu róm. Về nhà, tôi không dám lên báo xem hình của mình. Đó là nỗi đau mà không phải ai cũng hiểu thấu”, giọng ca Lúc mới yêu xúc động.

Trở lại với thân hình săn chắc, thon gọn cùng thần thái tươi tắn, trẻ trung, sau tất cả Phương Vy thừa nhận cô may mắn khi có được một người chồng đủ ấm áp để giúp vợ vượt qua khoảng thời gian khó khăn, nhất đối với một phụ nữ sau sinh dễ tổn thương và trầm cảm. 
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Phương Vy idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất