Phương Vy tự tay trang trí cho đám cưới ở biển

Để chuẩn bị cho đám cưới vào tối nay 7/3, ca sĩ Phương Vy đã trang trí thử bàn tiệc cưới với những con ốc trong bộ sưu tập và phụ kiện tự chọn.

Phương Vy chọn cho đám cưới của mình phong cách mộc mạc, tự nhiên. Lễ cưới và tiệc đều diễn ra ở bãi biển. Cô cũng là người tự trang trí mọi chi tiết trong đám cưới. Theo một người bạn chia sẻ, đêm trước đám cưới, Vy tự tay cắm hoa và hoàn thiện mọi việc để dành cho lễ cưới trọng đại tại Phan Thiết.

Untitled-3.jpg

Phương Vy Idol và chú rể Sean Trace chọn phong cách tự nhiên, mộc mạc ngay từ bộ ảnh cưới. Cô không đi chụp ảnh cưới ở các điểm nổi tiếng mà chọn Sài Gòn làm không gian cho bộ ảnh. Người thực hiện bộ ảnh tình cảm của Phương Vy và bạn trai là nhiếp ảnh gia freelance Thảo Ngô.

dam-cuoi-phuong-vy.jpg
Tối thứ 6, trước đám cưới một ngày, toàn bộ không gian tiệc cưới trên bãi biển
Phan Thiết đã được hoàn thiện.


dam-cuoi-phuong-vy-1.jpg

Trước hôn lễ cả tháng, Phương Vy đã lên mẫu thiết kế cho bàn tiệc. Cô chia sẻ hình ảnh bàn tiệc tự tay trang trí: "Table runner demo set!!! Ka ka ka... lò mò cả ngày shopping và thêm cả đống gia tài vỏ ốc sưu tầm giờ đc mang ra để khoe nà!! Thix gì đâu là thix!".

dam-cuoi-phuong-vy-2.jpg
Phương Vy khéo léo kết hợp vỏ ốc, hoa và nến để làm nên bàn tiệc cưới ấn tượng, mộc mạc đúng phong cách cô dự định mà vẫn lung linh.

dam-cuoi-phuong-vy-3.jpg
Những bình hoa thấp, nhỏ xinh phù hợp với không khí gió biển vì sẽ không lo bị đổ vỡ.

dam-cuoi-phuong-vy-4.jpg
Những chiếc vỏ ốc được cô "dành dụm" từ lâu để chuẩn bị cho ngày cưới đáng nhớ nhất cuộc đời.

dam-cuoi-phuong-vy-7.jpg

dam-cuoi-phuong-vy-6.jpg

Đám cưới của Phương Vy thuộc hàng "kín tiếng" nhất của showbiz Việt. Cô chọn tổ chức cưới ở biển Phan Thiết với lượng khách mời hạn chế và hầu như không chia sẻ với truyền thông để giữ sự riêng tư.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất