Pin iPhone 4 bị chảy, rò axit

Chủ nhân của chiếc iPhone này nói rằng đây là lỗi sản xuất, trong khi các hình ảnh chụp được lại cho thấy máy đang bị ngấm nước.

Shibani Bhujle, chủ nhân của chiếc iPhone 4 đang sống tại New York (Mỹ), kể rằng: iPhone của cô đang để trên bàn thì đột ngột sụt nguồn. Sau khi ngửi thấy có mùi khét bốc lên từ chiếc điện thoại của mình, Shibani đã cầm iPhone lên để bật thử máy.


Mặt của chiếc iPhone 4 có pin bị chảy.

Nạn nhân kể rằng lúc đó chiếc iPhone rất nóng và có mùi khét bốc lên. Vì quá hoảng loạn, cô đã cố nhấc tấm kính ở mặt sau máy lên để lấy pin ra ngoài và tuy nhiên, Shibani nhìn thấy pin đã bị chảy còn axit bên trong thì rỉ ra ngoài.


Pin của chiếc iPhone 4 bị lỗi.

Đoán rằng đây có thể là do lỗi sản xuất, Shibani đã mang điện thoại của mình đến Apple Store để tìm ra nguyên nhân và đề nghị được thay máy mới. Tuy nhiên, nhân viên của hãng chỉ nhận lại máy bị lỗi nhưng không thay máy mới cho cô.

Shibani bức xúc: "Chiếc iPhone 4 này bị lỗi pin, Apple biết điều này nhưng đã giấu nhẹm nó đi và không giải quyết vấn đề. Tôi không thể tin nổi là họ còn không thèm đổi cho tôi máy mới khi tôi giao lại mẫu điện thoai lỗi đó".


Phần giấy thử của máy chuyển sang màu đỏ.

Theo Phone Arena, một tấm hình chụp lại cho thấy chiếc iPhone 4 của Shibani có chất lỏng chảy bên trong. Cụ thể, phần giấy thử bên trong máy đã chuyển sang màu đỏ. Đây có thể chính là nguyên nhân khiến cho Shibani Bhujle không được thay máy mới.

Hiện tại, Apple vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Theo VnExpress

Tin tức mới nhất