Pique xin nghỉ tập, bay sang Mỹ 'giữ' bồ

Lo ngại "kẻ thứ 3", ca sĩ Adam Levine sẽ "cuỗm" mất người yêu, trung vệ Barca đã quyết định xin BHL cho nghỉ tập để bay sang Mỹ thăm Shakira và con trai, Milan, 4 tháng tuổi.

Do tính chất công việc, Pique và cô người yêu hơn anh 10 tuổi, ca sĩ xinh đẹp Shakira, thường xuyên phải ở xa nhau. Chính vì vậy, họ luôn tận dụng những khoảng thời gian hiếm hoi để "hâm nóng" tình yêu.

Pique xin nghỉ tập bay sang Mỹ giữ bồ
Pique được bắt gặp chở Shakira đi ăn tối ở Log Angeles

Hiện tại, Shakira cùng con trai bé nhỏ, Milan, đang có mặt ở Log Angeles (Mỹ). Cô được mời làm HLV cho chương trình The Voice, chuẩn bị vòng gala trực tiếp, nên công việc hết sức bận rộn.

Cùng ngồi trên "ghế nóng" chương trình rất thu hút người xem này là ca sĩ điển trai của nhóm Maroon 5, Adam Levine. Đã có những tin đồn về mối quan hệ trên mức bạn bè giữa Adam Levine và Shakira khi anh thậm chí đã mời cô đến nhà và cùng tập "bikram yoga" - hot yoga.

Về chuyện này, Pique sau đó cho biết, "đó chỉ đơn thuần là anh ấy muốn giúp Shakira giảm cản sau khi sinh em bé". Tuy nhiên, ai mà biết chuyện gì xảy ra khi phòng tập chỉ có 2 người, nhất là trong trang phục hết sức thoải mái, mát mẻ, có sự va chạm vào cơ thể khi Levine hướng dẫn Shakira tập.

Bản thân Pique dù nói thế nhưng anh biết phòng ngừa trước vẫn hơn. Để khẳng định "cô ấy là của tôi", hồi cuối tháng trước, trong lúc cùng nhau đi xem bóng rổ giải khuây thảm bại nặng nề trước Bayern ở bán kết lượt đi, Pique đã không ngừng bày tỏ cử chỉ âu yếm với người yêu khi liền tục kề má, hôn môi say đắm như thể "chỉ có riêng đôi ta".

Pique xin nghỉ tập bay sang Mỹ giữ bồ
Công khai tình yêu chốn đông người,
 Pique muốn nói: "Cô ấy là của tôi!"

Giờ do Barca đã đoạt chức vô địch và La Liga cũng sắp ngã ngũ, trong khi Shakira cùng Levine suốt ngày lại có cơ hội làm việc cùng nhau. Vì thế, Pique cảm thấy không yên tâm. Vậy là anh quyết định xin BHL cho phép tranh thủ sang thăm người yêu cùng con trai và anh đã được "cấp phép" 2 ngày, thứ Tư và Năm.

Sau khi hạ cánh xuống sân bay, Pique và Shakira đã đi ăn tối cùng nhau ở nhà hàng Nhật, Nobu Matsuhisa, nơi mà có thông tin Skakira và Levine trước đó đã ăn ở đây.

Rất có thể sắp tới đây, Pique và Shakira sẽ hợp thức mối quan hệ, theo đề nghị của Pique cũng như mong muốn của cha Shakira. Một người bạn của Shakira tiết lộ, cặp đôi sẽ làm đám cưới kết hợp với lễ rửa tội cho con trai vào mùa hè này, tại Barranquilla, Colombia, quê hương của Shakira.

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao