Sau khi thành đề tài chế, cuối cùng cũng xuất hiện chàng trai 'có tâm' cover lại cực chuẩn điệu nhảy của Chi Pu

Với động tác thành thục, chuẩn không kém bản gốc, phần thể hiện của chàng trai này khiến người xem thích thú.

Mới đây khi hit Đóa hoa hồng của hot girl Hà thành vừa "ra lò", dân mạng tiếp tục lại phát sốt trước clip cosplay lại điệu nhảy của Chi Pu của một chàng trai lạ mặt. Với động tác thành thục, chuẩn không kém bản gốc, phần thể hiện của chàng trai này khiến người xem thích thú. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút hơn 200 nghìn lượt xem và hàng ngàn chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của chủ nhân clip.

"Bạn này nhảy đáng yêu quá. Cover rất có tâm khi chuẩn đến từng động tác", "Nhìn rất dễ thương. Đúng là Chi Pu có khác, cứ ra MV là tạo thành ngay trào lưu cover",... là những bình luận để lại.


Chàng trai "có tâm" cover lại cực chuẩn điệu nhảy của Chi Pu

Được biết, đây không phải lần đầu tiên xuất hiện clip cover các điệu nhảy của Chi Pu. Trước đó, chàng trai có tên Đoàn Ngọc Sơn (sinh năm 1998, đến từ Quảng Nam) gây bão trên mạng xã hội khi cover vũ đạo của hot girl Hà thành trong ca khúc Từ hôm nay. Hiện anh đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Sư phạm Âm nhạc - trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng.

Sơn cho biết các điệu nhảy cover đều do bản thân tự học tập trên mạng và bản thân anh chưa qua bất cứ trường lớp nào đào tạo về âm nhạc. Trước những ý kiến cho rằng, việc đăng tải các clip cover lên mạng xã hội để "câu like", chàng sinh viên khoa Sư phạm Âm nhạc thẳng thắn cho biết không cảm thấy buồn khi nghe lời nhận xét này.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, 9X Quảng Nam cho biết vẫn tiếp tục ra các clip cover để phục vụ những ai đã và đang ủng hộ cho mình.

 


T.H
Theo Vietnamnet


cover

Tin tức mới nhất