Poster được đặt ngang hàng với Hà Hồ và Khắc Việt, cách ứng xử của Hoa Vinh khiến fan 'mát lòng mát dạ'

Mọi người không khỏi thấy lạ khi ảnh của Hoa Vinh được phóng to gần như là cùng kích thước và đặt ngang hàng với những ngôi sao nổi tiếng khác như Hồ Ngọc Hà và Khắc Việt.

Nổi lên như một hiện tượng livestream, Hoa Vinh dần được nhiều người biết đến, thậm chí còn từng là khách mời của VTC1 và VTV6. Cũng nhờ đó mà Hoa Vinh từ một chàng trai bình thường trở nên "đắt sô" như một ngôi sao nổi tiếng.


Hoa Vinh từng là khách mời của VTC1.


Sự xuất hiện của anh trên VTV6 cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, anh chàng vừa đăng tải một bức ảnh chụp cùng poster quảng cáo của mình ở một địa điểm diễn khá hoành tráng tại TP. Đà Nẵng. Bức ảnh ngay lập tức thu hút hơn 10.000 like và rất nhiều bình luận trên trang cá nhân của nam ca sĩ sinh năm 1990 này.


Hoa Vinh chụp cùng poster gây chú ý.

Bình thường trên những poster quảng cáo đêm diễn, kích thước ảnh của nghệ sĩ thường phản ánh độ phổ biến của họ trên thị trường. Nên mọi người không khỏi thấy lạ khi ảnh của Hoa Vinh được phóng to gần như là cùng kích thước và đặt ngang hàng với những ngôi sao nổi tiếng khác như Hồ Ngọc Hà và Khắc Việt.

Giờ đây Hoa Vinh cũng đã có poster to và hoành tráng như một ca sĩ nổi tiếng, thậm chí còn được diễn ở những địa điểm lộng lẫy, người hâm mộ của anh chàng không khỏi cảm thấy vui mừng thay cho anh. Có người còn đặt ngang hàng Hoa Vinh với những nghệ sĩ trên poster, nhưng anh chàng lập tức trả lời: "Ôi anh, anh nói thế tội em. Em chỉ là thằng học việc mới vào nghề mà. So sánh làm sao với các anh các chị ạ".

Câu trả lời trên của nam ca sĩ đã được rất nhiều người vào thả tim và like. Các fan hẳn mát lòng mát dạ trước thái độ khiêm tốn, biết mình biết ta của Hoa Vinh. Với sự khiêm nhường và lễ phép đó, nhiều người hi vọng rằng Hoa Vinh sẽ càng có nhiều cơ hội hơn để phát triển tài năng và thể hiện phong cách độc đáo của bản thân.

Theo Baodatviet


Hoa Vinh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất