Poster quảng bá MV của Nam Em như phim kinh dị treo xung quanh khu vực quán ăn của Trường Giang

Khi hình ảnh các poster này được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, nhiều ý kiến cho rằng poster MV của Nam Em chẳng khác nào phim kinh dị vì màu sắc và hình ảnh quá u ám.

Sau một thời gian yên ắng, scandal tình ái giữa Nam Em - Trường Giang một lần nữa lại được thổi bùng lên với những tình tiết mới. Nam Em liên tiếp cho ra mắt 2 sản phẩm âm nhạc có tựa đề Xa anh là tốt nhất với hình ảnh Miss thất tình và full MV Anh có đang lắng nghe để ngầm gửi gắm tâm tình đến nam danh hài xứ Quảng.


Hình ảnh quỷ dị của Nam Em trong ca khúc "Anh có đang lắng nghe"

Điều trùng hợp, thời điểm ra mắt MV Anh có đang lắng nghe chỉ sớm hơn sinh nhật của Trường Giang vài giờ đồng hồ khiến công chúng hoang mang phải chăng ngoài hoa cẩm chướng, bánh sinh nhật, Nam Em còn muốn hát tặng cho người tình?


Mẹ của Nam Em lên tiếng bênh vực con gái sau khi Trường Giang tuyên bố sẽ không để yên nếu Nam Em đụng tới Nhã Phương

Sau những động thái đó, Trường Giang lần đầu tiên tuyên bố trước truyền thông rằng anh thích Nam Em nhưng không phải là tình yêu nam nữ. Anh cho rằng cô Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long đầu óc không bình thường và sẽ không để Nam Em yên nếu có ý định đụng tới Nhã Phương.

Trước lời nói đầy cứng rắn của Trường Giang, mẹ của người đẹp họ Nguyễn đã lên tiếng bóc mẽ rằng có thời gian nam danh hài liên tục xuất hiện tại quán ăn của mẹ con bà với thái độ thân thiết, thậm chí nhiều lần đòi cưới Nam Em.


Những poster này được treo trên đường Trần Quốc Thảo nơi có cửa hàng ăn của Trường Giang

Trong khi đó nhân vật chính thứ 2 trong câu chuyện tình ai oán này - Nam Em chưa hề lên tiếng, cư dân mạng tiếp tục được phen bất ngờ khi loạt poster quảng bá MV Anh có đang lắng nghe của cô được treo dày đặc quanh khu vực quán ăn của Trường Giang. 

Việc treo poster quảng bá không phải là điều gì quá xa lạ nhưng việc poster MV của Nam Em được "sắp xếp" gần cửa hàng của Trường Giang khiến cư dân mạng hoài nghi phải chăng người đẹp đang muốn hỏi nam danh hài rằng: "Anh có đang lắng nghe em nói hay không?".


Hình ảnh được dùng làm poster quảng bá cho MV "Anh có lắng nghe em"

Khi hình ảnh các poster này được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, nhiều ý kiến cho rằng poster MV của Nam Em chẳng khác nào phim kinh dị vì màu sắc và hình ảnh quá u ám.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/poster-quang-ba-mv-cua-nam-em-nhu-phim-kinh-di-treo-xung-quanh-khu-vuc-quan-an-cua-truong-giang-n-151813.html

Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao