Poster ‘vắng mặt’ Mỹ Tâm - Đan Trường - Cẩm Ly: ‘Làn sóng xanh’ gợi nhắc được gì đêm kỷ niệm 20 năm?

Nếu bạn theo dõi "Làn sóng xanh" hơn cả thập kỷ qua, có thể sẽ ngỡ ngàng khi dàn line-up ban đầu tham gia đêm kỷ niệm 20 năm lễ trao giải này được công bố.

Ngay trong những ngày đầu năm 2018, BTC Làn sóng xanh sẽ kỷ niệm 20 năm chương trình bằng 1 festival ấn tượng. Người hâm mộ thực sự chờ đợi để thưởng thức những màn tái hiện về 1 lễ trao giải thường niên được lòng công chúng suốt bao năm qua.

Tuy nhiên, poster ban đầu vừa công bố lại khiến khán giả đôi chút hụt hẫng bởi hoàn toàn vắng mặt những tên tuổi nổi tiếng nhất của thời hoàng kim Làn sóng xanh. Ngoại trừ sự có mặt của bộ 3 diva mở màn cho giai đoạn thập niên 90 Thanh Lam - Hồng Nhung - Mỹ Linh, những cái tên của giai đoạn hoàng kim nhất (sau năm 2000) như Mỹ Tâm, Đan Trường, Cẩm Ly, Phương Thanh, Quang Dũng đều vắng mặt trên tấm poster.

Thay vào đó, lựa chọn những gương mặt nghệ sĩ trẻ khác như: Minh Hằng, Vũ Cát Tường, Trung Quân, Rocker Nguyễn, Thanh Duy, Đức Phúc… để đưa vào chương trình không hề có một sự liên quan hay tiêu chí nào tương xứng với tính chất một festival âm nhạc tầm cỡ như LSX20.

Poster ‘vắng mặt’ Mỹ Tâm - Đan Trường - Cẩm Ly: ‘Làn sóng xanh’ gợi nhắc được gì đêm kỷ niệm 20 năm?-1
Poster ban đầu công bố dàn nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong festival kỷ niệm 20 năm Làn sóng xanh.

Poster ‘vắng mặt’ Mỹ Tâm - Đan Trường - Cẩm Ly: ‘Làn sóng xanh’ gợi nhắc được gì đêm kỷ niệm 20 năm?-2


Nói về Làn sóng xanh, không thể không nhắc tới những ca sĩ làm nên “cuộc chuyển giao” nhạc nhẹ như Lam Trường, Phương Thanh, Mỹ Tâm, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thanh Thảo,… Rất tiếc hiện tại tất cả các nghệ sĩ này đều vắng mặt trên poster chương trình sắp tới. 

Poster ‘vắng mặt’ Mỹ Tâm - Đan Trường - Cẩm Ly: ‘Làn sóng xanh’ gợi nhắc được gì đêm kỷ niệm 20 năm?-3
Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng từng đứng đầu bảng Nam - Nữ nghệ sĩ nhiều năm.

Poster ‘vắng mặt’ Mỹ Tâm - Đan Trường - Cẩm Ly: ‘Làn sóng xanh’ gợi nhắc được gì đêm kỷ niệm 20 năm?-4
Những nghệ sĩ tiếp nối như Hà Hồ, Hồ Quỳnh Hương, Tuấn Hưng,… cũng không có mặt trên poster được công bố.


“Đặc sản” của Làn sóng xanh là màn hát đối sẽ được tái hiện thế nào khi toàn bộ nghệ sĩ từng làm nên tiết mục này đều chưa xác nhận sự xuất hiện?


Màn hát đối vào năm 2004.

Tuy nhiên, được biết đây chỉ là poster ban đầu, rất có thể sự xuất hiện của các nghệ sĩ tên tuổi từng gắn bó với Làn sóng xanh nhiều năm trước sẽ được BTC bật mí sắp tới. Hiện tại, Saostar đã liên lạc với Đan Trường, quản lí của nam ca sĩ xác nhận anh sẽ không tham gia bởi vướng lịch trình lưu diễn ở nước ngoài. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo về festival âm nhạc lớn nhất Vpop đầu 2018 này.

Theo Saostar


làn sóng xanh Cẩm Ly Đan Trường Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất