'30 chưa phải là tết' và câu nói này đã ứng với thí sinh Produce 48!

Màn 'lật kèo' của Yabuki Nako quả là khó có thể đỡ nổi.

Tập 3 chương trình Produce 48 đã được phát sóng vào ngày 29/6, sau màn xếp lớp khắc nghiệt, tất cả thí sinh chính thức bước vào vòng đánh giá và loại đầu tiên. Các cô gái sẽ tự ghép thành một đội, 2 đội đấu với nhau qua thử thách cùng cover 1 bài hát nổi tiếng do nhà sản xuất chọn. Đội nào có tổng số vote cao hơn team còn lại thì mỗi thành viên trong nhóm sẽ được cộng thêm 1000 vote.

Do thời lượng có hạn, tập 3 chỉ kịp lên sóng phần thi của 2 đội cover ca khúc Love Whisper nhưng chừng đó cũng đủ để khán giả phải bàn tán không ngưng về chiến thắng giữa các nhóm.


Bản gốc "Love Whisper" là của GFriend.


Team đầu tiên gồm: Nagano Serika, Muto Tomu, Ichikawa Manami (Center), Son EunChae (Leader), Wang Ke (hát chính) và Yamada Noe. (Thứ tự từ trái qua phải)


Team thứ 2 gồm: Yabuki Nako (hát chính), Kim Nayoung (Leader), Yoon Eunbin, Aramaki Misaki, Kang Damin (Center) và Kurihara Sae. (Thứ tự từ trái sang phải)


Kết quả phần thắng thuộc về team thứ 2.


Tuy nhiên, đây được đánh giá là một màn “lật kèo” đầy ngoạn mục. Khi công bố số vote của thành viên từng team, có thể dễ dàng thấy 5 cô gái team 1 đã áp đảo 5 cô gái đội đối thủ.


Tưởng rằng đã nắm chắc phần thắng nhưng khi công bố người còn lại, team 1 phải “ngã ngửa” vì số vote quá khủng của cô nàng Yabuki Nako từ team 2. Chỉ một mình Nako đã hoàn toàn lật ngược thế trận, kéo số vote team 2 chiến thắng nhóm còn lại.


Nako chinh phục được các khán giả tại trường quay, khiến họ phải vote cho mình bằng giọng hát ngọt ngào, thực hiện nốt cao một cách mượt mà, tròn trịa dù chỉ mới 17 tuổi.

Theo Saostar


Produce 48

Tin tức mới nhất