Producer khắc họa 'mảng tối' của các thần tượng K-pop

(2Sao) - Thông qua nhân vật Cindy, Producer khắc họa những "mảng tối" trong cuộc sống của các thần tượng xứ Hàn.

Bộ phim Producer đem đến cái nhìn thú vị về cuộc sống của những thần tượng K-pop. Trong phim, nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU hóa thân thành Cindy - thành viên đình đám nhất của một nhóm nhạc nữ.

Cindy được khắc họa là ngôi sao đơn độc, lạnh lùng và dành phần lớn thời gian trên sân khấu hoặc ghế sau xe hơi. Vài lần chạm mặt đã đưa Cindy đến với Baek Seung Chan (Kim Soo Hyun) - một đạo diễn, nhà sản xuất show truyền hình không hề để tâm tới sự nổi tiếng của cô nàng. Cindy dần có cảm tình với Seung Chan - người đầu tiên kể từ khi khởi nghiệp, đối xử với cô như một người bình thường.


Cindy minh họa cho hình mẫu những thần tượng Hàn tỏ ra chán chường với vị trí ngôi sao và các fan của họ. Biên kịch Park Ji Eun đã xây dựng rất tốt sự vật lộn của nhân vật Cindy, qua đó cho thấy cuộc sống không toàn màu hồng của các ngôi sao K-pop.

1. Nghệ sĩ nổi tiếng nhất trong một nhóm không có nghĩa sẽ nhận được sự đối xử tốt nhất hay có nhiều bạn trong công ty quản lý
.

Vô cùng nổi tiếng nên Cindy được coi là "con gà đẻ trứng vàng" cho công ty quản lý. Tuy nhiên, cô nàng luôn được gắn với các cụm từ liên quan đến giá trị tiền bạc mà rất ít khi được quan tâm tới cảm xúc cá nhân. Cindy tuy là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm nhưng ngoài quản lý ra, cô có rất ít bạn.


Khi gặp Seung Chan trong một buổi diễn tập cho Big Show, cô đã cười đầy ngượng ngùng. Quản lý của cô đã rất sốc và nhận ra, đây là lần đầu tiên anh nghe thấy tiếng cười của cô.

2. Danh tiếng đồng nghĩa với việc không thể tham gia những hoạt động bình dị nhất.

Cindy bắt đầu có cảm tình với Seung Chan, sau khi anh cho cô mượn ô. Cô nàng phát hiện ra rằng, chiếc ô ngoài công dụng che mưa còn giúp cô tránh khỏi những ánh mắt dò xét từ người đi đường. Nhờ đó, cô có cơ hội hiếm hoi được đi dạo phố và mua đồ ăn từ một hàng bán dạo.


Trong tập 5, Cindy đã rất buồn khi thấy Seung Chan và các bạn đồng nghiệp ăn uống thoải mái ở quán ven đường. Đây là một hoạt động thú vị mà cô chẳng bao giờ có thể tham gia.

3. Những nhận xét tiêu cực trên mạng xã hội ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng các thần tượng K-pop.

Khi người quản lý vô tình để lộ những nhận xét của cộng đồng mạng về hình ảnh của mình, Cindy đã tham gia một diễn đàn mạng của các anti-fan. Từ đây, cô nhận thấy có rất nhiều người không thích mình và rất buồn khi đọc những nhận xét tiêu cực của họ.


4. Show truyền hình thử thách tính kiên nhẫn và khả năng chịu đựng của nghệ sĩ, đồng thời là một phần cần thiết cho các hoạt động tuyên truyền.

Cindy kiên trì chịu đựng những thử thách khi tham gia chương trình 2 Days, 1 Night. Dù biết các ngôi sao khác được đối xử tốt hơn mình, nhưng cô vẫn coi việc xuất hiện trong chương trình là một sự vất vả cần phải có của công việc.

5. Các thần tượng có lịch trình khắc nghiệt và chỉ được nghỉ ngơi sau khi bị thương.


Khi Cindy bị thương trên sân khấu Big Show và nhập viện, CEO của công ty quản lý lập tức xem xét về lịch trình của cô nàng. Seung Chan cũng rất lo lắng cho các hoạt động của Cindy, bởi lịch trình của cô đã dày đặc đến nỗi không có thời gian nghỉ ngơi ăn uống.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất