Profile đỉnh chóp gia đình 3 người gây sốt khắp MXH vì quá đẹp

"Đúng là gia đình cực phẩm", "Bố mẹ đẹp thế này bảo sao con cái chả đẹp",... là bình luận dân mạng.

Thời gian qua, việc các chàng trai, cô gái sở hữu ngoại hình cực phẩm luôn nhận về sự quan tâm cực lớn. Thế nhưng, đã đẹp họ lại còn yêu nhau rồi kết hôn thì độ hút fans lại càng lớn hơn bao giờ hết.

Profile đỉnh chóp gia đình 3 người gây sốt khắp MXH vì quá đẹp-1

Điển hình mới đây, dân mạng đang bàn tán rôm rả về hình ảnh gia đình 3 người tham gia Tuần lễ Thời trang trẻ em Thượng Hải Xuân 2023.

Hình ảnh ghi lại, nếu bố và con trai có ngoại hình nổi bật, cùng diện đồ màu ghi, ngồi trò chuyện vui vẻ thì người mẹ ngồi cạnh cũng hot chẳng kém.

Cô diện chiếc chân váy xám tối màu, kết hợp cùng chiếc áo len màu trắng.

Profile đỉnh chóp gia đình 3 người gây sốt khắp MXH vì quá đẹp-2

Chẳng cần quá cầu kỳ về trang phục nhưng họ lại giật mọi spotlight vì ai cũng đẹp, "sáng chói" cả một góc hàng ghế khán giả.

Ngay khi gây bão mạng xã hội, dân mạng đã lùng sục ra "in4" của cả gia đình. Theo đó, người cha có tên Vương Tử Kiệt (còn được biết đến với biệt danh Jayden Wang, SN 1994), đến từ tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc).

Profile đỉnh chóp gia đình 3 người gây sốt khắp MXH vì quá đẹp-3
Profile đỉnh chóp gia đình 3 người gây sốt khắp MXH vì quá đẹp-4

Trai đẹp từng là sinh viên trường Học viện Âm nhạc Trung Ương Trung Quốc. Trước khi bén duyên với nghể ca sĩ, diễn viên, anh từng là vận động viên marathon cấp quốc gia.

Sở hữu chiều cao 1m82 cùng ngoại hình sáng, ông bố trẻ hiện là thành viên nhóm nhạc BOX.

9X và team đã đạt một số giải thưởng như "Giải thưởng Người mới phương Đông" của Oriental Billboard, "Nhóm nhạc xuất sắc nhất The Voice" năm 2011,...

Profile đỉnh chóp gia đình 3 người gây sốt khắp MXH vì quá đẹp-5

Chị mẹ được dân mạng gọi với cái tên mĩ miều "Chị Họ Tước Ban" (SN 1993 - là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội. Gái đẹp sở hữu chiều cao 1m66, là cựu sinh viên trường Học viện Âm nhạc Đương đại Bắc Kinh.

Cô hiện hoạt động trong vai trò mẫu ảnh, diễn viên, beauty blogger trong mảng thời trang, làm đẹp.

Profile đỉnh chóp gia đình 3 người gây sốt khắp MXH vì quá đẹp-6

Cả 2 kết hôn năm 2018 và đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Đậu Hà Lan. Bố mẹ vốn đẹp nổi bật nên ngoại hình cậu nhóc cũng vô cùng khôi ngô.

Chả kém cạnh anh bố và chị mẹ, cậu nhóc lai trong mình 7 dòng máu, sở hữu IQ 200 và biết đến 10 ngôn ngữ.

Sam (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/profile-dinh-chop-gia-dinh-3-nguoi-noi-khap-mxh-vi-qua-dep-n-324724.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Boy gia đình Phụ huynh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao