Quá ấn tượng với diễn xuất của Thanh Hương, khán giả đòi đổi tên phim 'Quỳnh Búp Bê' thành 'Lan Cave'

"Tôi nghĩ nên đổi tên phim thành 'Lan Cave' bởi cuộc đời của nhân vật này cùng diễn xuất của Thanh Hương quá ấn tượng. Còn nhân vật Quỳnh vẫn chưa trọn vẹn bởi diễn xuất chưa tới của Phương Oanh", một ý kiến cho hay.

Trong tập 24 của Quỳnh Búp Bê, sau một thời gian dài tìm kiếm tung tích Lan (Thanh Hương), cuối cùng Quỳnh (Phương Oanh) đã gặp cô. Thế nhưng Quỳnh không ngờ được rằng người chị mà mình vô cùng yêu quý lại trở nên điên dại và không còn nhận ra cô.

Mặc dù không phải chị em ruột thịt nhưng Quỳnh từ lâu đã coi Lan như người thân. Thương Lan, Quỳnh chỉ biết ôm chị khóc nghẹn cả tiếng.

Quá ấn tượng với diễn xuất của Thanh Hương, khán giả đòi đổi tên phim Quỳnh Búp Bê thành Lan Cave-1

Trước đó, sau khi bị tai nạn, Lan không được đưa đi bệnh viện mà bị mẹ và anh trai nhốt ở nhà hoang, mỗi ngày chỉ mang tới 2 bữa cơm. Việc phải chịu những lời ra tiếng vào về thân phận gái mại dâm và bị chấn động não sau lần tai nạn đó, Lan đã biến thành một con người khác.

Sau khi hóa điên, cô bị mẹ và anh trai nhốt trong phòng. Vì nghe lời thầy bói mà mẹ Lan nỡ bỏ cô ở chốn đồng không mông quạnh không người qua lại. Bệnh tình của Lan vì thế mà ngày càng trở nặng.

Quá ấn tượng với diễn xuất của Thanh Hương, khán giả đòi đổi tên phim Quỳnh Búp Bê thành Lan Cave-2

Quá ấn tượng với diễn xuất của Thanh Hương, khán giả đòi đổi tên phim Quỳnh Búp Bê thành Lan Cave-3

Quỳnh cùng anh trai Lan đưa cô lên viện khám. Nhờ thế Quỳnh mới biết hóa ra ban đầu bệnh tình của Lan rất nhẹ, nhưng vì chăm sóc không đúng cách, bị nhốt ở không gian chật hẹp quá lâu Lan mới sinh bệnh. Sau khi khám, Lan được xác định bị tâm thần.

Trở về nhà Lan, Quỳnh phẫn uất tranh luận với thành viên trong gia đình Lan. Điều khiến cô giận đó là gia đình Lan hoàn toàn dửng dưng với tình cảnh của cô.

Quá ấn tượng với diễn xuất của Thanh Hương, khán giả đòi đổi tên phim Quỳnh Búp Bê thành Lan Cave-4

"Ngày trước chị ấy phải tiếp khách, tiếp rất nhiều, bởi vì chị ấy phải gửi tiền về cho cái Đào ăn học, mua thuốc cho bố, sửa sang nhà cửa, rồi gửi tiền cho anh lấy vợ. Cứ mỗi khi chị ấy nhận được điện thoại ở nhà thì cũng là lúc chị ấy phải thu xếp để gửi tiền về.

Sao lúc các người nhận được những đồng tiền ấy, các người không đặt ra câu hỏi là chị ấy làm nghề gì mà nhiều tiền thế? Thân gái một mình ở thành phố, không có bằng cấp thì làm gì ra? Tại sao các người không đặt câu hỏi?

Cuối cùng thì sao, khi chị ấy trở về, chính những người chị ấy chu cấp lại là những người ruồng rẫy, khinh miệt chị ấy đầu tiên", Quỳnh nói trong nước mắt.

Quá ấn tượng với diễn xuất của Thanh Hương, khán giả đòi đổi tên phim Quỳnh Búp Bê thành Lan Cave-5

Quá ấn tượng với diễn xuất của Thanh Hương, khán giả đòi đổi tên phim Quỳnh Búp Bê thành Lan Cave-6
Bình luận của cư dân mạng về phân cảnh xúc động của Lan "Cave".

Cảnh phim này đã khiến khán giả không cầm được nước mắt. Đa số người xem cho rằng biên kịch thực sự có phần hơi quá khi mang đến số phận bi thảm cho nhân vật Lan. Ngoài ra, các cư dân mạng cũng ca ngợi diễn xuất chạm đến trái tim người xem của nữ diễn viên Thanh Hương.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Minh Tiệp - người vào vai Vũ trong Quỳnh Búp Bê cũng cho biết, anh đã cay mắt sau khi xem xong cảnh này vì thương cho số phận của Lan và Quỳnh.

"Xã hội hãy có cái nhìn khách quan hơn về mảng 'đen' của xã hội. 'Đen' thôi, nhưng còn nhiều người tốt lắm. Còn hơn những ngưòi trông rất sạch, tri thức, doanh nhân… nhưng tư cách sống không bằng một phần của mảng đen", nam diễn viên tâm sự.

Minh Tiệp cũng hi vọng mọi người đừng đánh giá người khác qua bề ngoài và hoàn cảnh của họ. Thay vào đó, hãy nhìn sâu hơn, cảm nhận thấu đáo hơn về một con người.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng cho rằng diễn xuất của Thanh Hương khiến họ đồng cảm với nhân vật Lan hơn. Trong khi đó, tuy là nữ chính nhưng Phương Oanh thể hiện vai Quỳnh lại mờ nhạt bởi diễn xuất còn còn đơ, cứng. 

"Tôi nghĩ nên đổi tên phim thành 'Lan Cave' bởi cuộc đời của nhân vật này cùng diễn xuất của Thanh Hương quá ấn tượng. Còn nhân vật Quỳnh vẫn chưa trọn vẹn bởi diễn xuất chưa tới của Phương Oanh", một ý kiến cho hay.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Thanh Hương

Tin tức mới nhất