Quá áp lực, Song Joong Ki từ trai ngoan chuyển sang phì phèo thuốc lá

Hình ảnh Song Joong Ki cùng các diễn viên So Ji Sub và Hwang Jung Min đang hút thuốc đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng.

Mới đây, hình ảnh dàn diễn viên bộ phim The Battleship Island bao gồm Song Joong Ki, So Ji Sub và Hwang Jung Min cùng nhau hút thuốc lá đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bức ảnh do chính tay đạo diễn bộ phim - Yoo Seung Wan - đăng tải lên mạng xã hội.

Quá áp lực, Song Joong Ki từ trai ngoan chuyển sang phì phèo thuốc lá-1
Hình ảnh Song Joong Ki hút thuốc thu hút sự chú ý

Đạo diễn cũng tiết lộ việc các diễn viên cảm thấy vô cùng áp lực khi bộ phim ra mắt: "Tâm trạng những ngày này thật nặng nề, các diễn viên đều cảm thấy tồi tệ. Tuy vậy 'The Battleship Island' quả là một bộ phim may mắn, các diễn viên không chỉ có thực lực, mà còn có nhân cách tốt".

Ngay sau khi nhìn thấy bức ảnh, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ sự đồng cảm với Song Joong Ki khi anh không chỉ phải chịu áp lực về việc phim ra mắt, mà còn bởi câu chuyện kết hôn tràn ngập trên khắp các mặt báo.

Quá áp lực, Song Joong Ki từ trai ngoan chuyển sang phì phèo thuốc lá-2

Quá áp lực, Song Joong Ki từ trai ngoan chuyển sang phì phèo thuốc lá-3
Hình ảnh Song Joong Ki cùng đoàn làm phim

Trước đó nam diễn viên cũng đã phải lên tiếng xin lỗi vì công bố chuyện kết hôn trước khi công chiếu phim, cũng như việc quá nhiều câu hỏi xung quanh hôn lễ khiến khán giả quên đi ý nghĩa của The Battleship Island.

Hiện tại The Battleship Island với sự tham gia của Song Joong Ki, So Ji Sub đang nhận được nhiều phản ứng tích cực cũng như liên tục giữ kỉ lục doanh thu phòng vé tại Hàn Quốc những ngày qua.

Quá áp lực, Song Joong Ki từ trai ngoan chuyển sang phì phèo thuốc lá-4
Hình ảnh Song Joong Ki hút thuốc không lâu trước đây

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-ap-luc-song-joong-ki-tu-trai-ngoan-chuyen-sang-phi-pheo-thuoc-la-n-128447.html

So Ji Sub Song Joong Ki

Tin tức mới nhất