“Quả bom sexy” của Vbiz ngày càng nóng bỏng

(2Sao) - Ca sĩ, diễn viên Maria Đinh Phương Ánh khiến khán giả “bỏng mắt” với phong cách sexy khó đỡ của mình.

Đinh Phương Ánh được mệnh danh là “quả bom sexy” của showbiz Việt khi cô luôn khiến khán giả hay người đối diện phải “đỏ mặt” vì độ táo bạo trong phong cách thời trang của mình.


Dù đã từng nhận nhiều cái nhìn không thiện cảm từ phía khán giả, nhưng vì là một người yêu thích phong cách phương Tây nên Đinh Phương Ánh đã xác định theo đuổi phong cách gợi cảm từ ngoại hình cho đến thần thái biểu diễn trên sân khấu ngay từ khi bước chân vào showbiz.


Hiện tại, Đinh Phương Ánh xem showbiz chỉ như một cuộc dạo chơi để thỏa đam mê với nghệ thuật, còn thời gian chính cô dành cho công việc kinh doanh của mình. Thỉnh thoảng cô nhận show đi hát để khỏi nhớ nghề và được sống với những giây phút thăng hoa trên sân khấu.


Sau những cái nhìn không thiện cảm về việc diện trang phục táo bạo, đến nay, Đinh Phương Ánh ngày càng nhận nhiều lời khen với vóc dáng bốc lửa và nét đẹp ấn tượng.


Trong những hình ảnh mới nhất của cô, vẻ đẹp nóng bỏng vẫn nguyên vẹn như thuở ban đầu. Dù trang phục được thiết kế có phần kín đáo hơn thì khi khoác lên người nữ ca sĩ gốc Hà Thành này vẫn thấy rõ sự quyến rũ và gợi cảm mà không phải ai muốn cũng có được. Tuy nhiên, cô vẫn ưu tiên những trang phục được thiết kế “nửa kín, nửa hở” để ngày càng thể hiện độ sexy của mình trong mắt công chúng.




Cô từng tham gia hát nhạc phim trong các bộ phim truyền hình như Sắc đẹp và danh vọng, Em vẫn luôn chờ anh… bên cạnh đó, cô còn sở hữu một vai diễn ấn tượng trong phim điện ảnh mang tên Lệnh xóa sổ phát hành năm 2011.


Người đẹp gốc Hà Thành cũng từng nhận được nhiều sự yêu thích khi cho ra mắt album Nhan sắc gồm 7 ca khúc của các nhạc sĩ “hot” nhất trong làng nhạc Việt như Hà Dũng, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Văn Chung...


Trong vai trò ca sĩ, Đinh Phương Ánh đã thể hiện được sự đa dạng trong phong cách âm nhạc, cũng như phô diễn giọng hát mượt mà, gợi cảm của mình. Hiện tại, người đẹp vẫn là một cái tên được nhiều even mời gọi cũng như cô cũng nhận nhiều show biểu diễn trong và ngoài nước. Thời gian sắp tới, Đinh Phương Ánh đang ấp ủ quay MV mới với hình ảnh trung thành là gợi cảm và quyến rũ.


Đ.S
Photo: Quang Trần
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất