Quà 'độc' Valentine: Hari Won 'ú tim' vì chồng - Thanh Hằng được tỏ tình ngây ngất

Các mỹ nhân Việt như Hari Won, Thanh Hằng, Hương Tràm, Lã Thanh Huyền, ....hào hứng khoe quà tặng ngày Valentine.



Hôm qua 14/2 - Valentine, đông đảo người dân trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng cùng hào hứng chào đón. Giống bao cô gái khác, những ngôi sao xinh đẹp - tài năng - nổi tiếng của làng giải trí Việt háo hức đón nhận niềm vui trong ngày dành cho tình yêu.

Hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm yêu mến của người thương, các Mỹ nhân Việt phấn khích chia sẻ niềm vui với mọi người.


Hari Won có lẽ là cô gái trải qua nhiều cung bậc cảm xúc vui nhất trong Lễ tình yêu năm nay.


Những tưởng valentine buồn không hoa - không quà - không người thương - chỉ ngồi gặm nhấm nỗi nhớ chồng, nhưng vào phút cuối của ngày tình nhân, Trấn Thành bất ngờ trở về sau chuyến lưu diễn tại Mỹ. Nam danh hài đã bù đắp tình yêu thương cho bà xã với trò chơi "ú tim" tìm quà.


"Valentine muộn! Hari cũng có quà... Chồng tạo bất ngờ đó. Đi diễn xa về, anh xã chuẩn bị rất nhiều gấu bông cầm giấy memo chào đón mình. Và.... nhận xong khóc quá trời, cảm động ghê. Cảm ơn chồng nhé", Hari Won xúc động khoe.


Nếu Hari Won trải qua bao cung bậc cảm xúc để chạm tới món quà tình yêu thì Hải Băng lại đón Valentine nhẹ nhàng ấm áp bên Thành Đạt: "Valentine ... Đơn giản mà ngọt ngào bên anh".


Tận hưởng ngày tình nhân ngọt ngào cùng cô bạn thân Ngọc Trinh tại Côn Đảo, Trà Ngọc Hằng không quên khoe bó hoa hình trái tim đong đầy tình yêu của người tặng gửi tới mình trong ngày ý nghĩa.


Đang xuất ngoại tận hưởng kỳ nghỉ lễ ở Singapore, Quỳnh Thư phấn khích khoe quà với mọi người.


Siêu mẫu có đôi chân 1m12 cũng không chịu thua chị kém em. Trên trang cá nhân, cô nàng hóm hỉnh bật mí: "Mình nhận được hoa và bánh... Cái nào cũng đẹp... Ngọt nhất là vài chữ trong tấm thiệp kèm theo... Vậy là tỏ tình hả? Năm nay đào hoa rồi".


"Bà mẹ một con" Lã Thanh Huyền khiến nhiều người trầm trồ khi khoe nhẫn kim cương - món quà Valentine sang chảnh.


Trương Quỳnh Anh hạnh phúc cảm ơn chồng vì thấu hiểu sở thích của cô: "Cảm ơn anh xã vì món quà Valentine sớm đáng yêu này. Đúng là biết em kết trang sức".


Trong khi đồng nghiệp khoe hoa, khoe quà sang chảnh thì Hương Tràm lại ấn tượng khi khoe món quà vô giá và dễ thương nhận được từ fan: "Món quà Valentine của mấy bé Gà yêu quá đi7. Nnguyên bầy mèo đáng yêu làm chị nhảy cẫng lên sung sướng".


Trong ngày 14/2, Đan Lê khoe niềm hạnh phúc khi nhận được quà từ ông xã kỷ niệm ngày cưới thay vì quà Valentine như mọi người: "Nhận được điện hoa của chồng mà giật hết cả mình. Em cũng yêu chồng em lắm ạ! Cảm ơn anh chồng vì sau nhiều năm bên nhau vẫn luôn làm em bất ngờ hạnh phúc!".

>>> Cùng là ngày Valentine nhưng sao Việt người khoe quà độc, kẻ thấy trống rỗng

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/qua-doc-valentine-hari-won-u-tim-vi-chong-thanh-hang-duoc-to-tinh-ngay-ngat-n-110448.html

Valentine Lã Thanh Huyền mỹ nhân Việt Hương Tràm Hari Won Thanh Hằng

Tin tức mới nhất