Quá giàu, nam ca sĩ Ed Sheeran sớm xây lăng mộ tại nhà riêng ở tuổi 32

Nam ca sĩ người Anh Ed Sheeran đã hoàn thành việc xây dựng lăng mộ tại biệt thự riêng. Anh muốn xây dựng một khu nhà nguyện và lăng mộ khép kín, chuẩn bị sẵn cho "mai này nằm xuống".

Nam ca sĩ Ed Sheeran đã dành ra 4 năm để xây dựng nhà nguyện riêng nằm trong khu biệt thự của anh tại hạt Suffolk, Anh. Nhà nguyện này còn có khu hầm mộ dành để làm nơi yên nghỉ của Ed Sheeran sau này.

Hiện tại, truyền thông và công chúng Anh rất quan tâm tới công trình nhà nguyện đang dần hình thành trên diện tích đất thuộc khu biệt thự của Ed Sheeran. Nhà nguyện này có khả năng tiếp đón 24 người một lúc. Hoạt động xây dựng nhà nguyện đã được Ed Sheeran tiến hành từ năm 2019, đến thời điểm hiện tại, việc xây dựng đã dần đi đến giai đoạn hoàn tất.

Quá giàu, nam ca sĩ Ed Sheeran sớm xây lăng mộ tại nhà riêng ở tuổi 32-1
Nam ca sĩ người Anh Ed Sheeran (32 tuổi) đã hoàn thành việc xây dựng lăng mộ tại biệt thự riêng (Ảnh: Daily Mail).

Ed Sheeran là một nam ca sĩ - nhạc sĩ có sự nghiệp thành công hàng đầu trong nền công nghiệp âm nhạc của Anh. Anh sở hữu khối tài sản vào khoảng 300 triệu bảng Anh (tương đương hơn 9.000 tỷ đồng). Lý do khiến Ed Sheeran muốn xây dựng nhà nguyện và hầm mộ ngay trong khu biệt thự mà mình sở hữu là bởi anh nghĩ tới chuyện "mai này", khi bản thân qua đời.

Ed Sheeran biết rằng những người bạn nổi tiếng của anh trong giới nghệ sĩ sẽ muốn tới thăm phần mộ của anh, nhưng việc xuất hiện ở một không gian công cộng là điều mà nhiều ngôi sao cảm thấy ái ngại, họ không muốn bị nhận ra, không muốn bị làm phiền khi tới thăm mộ một người bạn quá cố.

Vì vậy, Ed Sheeran xây dựng nhà nguyện kết hợp với việc đặt hầm mộ ngay trong đó, để các bạn của anh có thể tới thăm nơi yên nghỉ của anh và kết hợp dành thời gian ngồi cầu nguyện ngay trong không gian nhà nguyện nhỏ.

Quá giàu, nam ca sĩ Ed Sheeran sớm xây lăng mộ tại nhà riêng ở tuổi 32-2
Ed Sheeran sở hữu khối tài sản vào khoảng 300 triệu bảng Anh (tương đương hơn 9.000 tỷ đồng) (Ảnh: Daily Mail).

Quá giàu, nam ca sĩ Ed Sheeran sớm xây lăng mộ tại nhà riêng ở tuổi 32-3
Cấu trúc nhà nguyện và khu biệt thự nơi Ed Sheeran đang sống (Ảnh: Daily Mail).

Trong bản kế hoạch xây dựng nộp lên nhà chức trách địa phương để được thông qua trước khi tiến hành xây dựng, phía Ed Sheeran nêu rõ mục đích của công trình: "Chủ công trình muốn xây dựng nhà nguyện này để các đồng nghiệp, người hâm mộ, khách khứa từ nhiều nơi trên thế giới có thể ghé qua.

Nhiều người trong số này là những ngôi sao nổi tiếng và họ có một nhu cầu chung là được xuất hiện một cách kín đáo, không bị làm phiền. Nhu cầu này sẽ khó lòng được đáp ứng nếu họ xuất hiện ở một nghĩa trang lớn. Sự quan tâm của công chúng dành cho ngôi sao cũng có thể gây nên những điều tiêu cực cho không gian tĩnh lặng, trang nghiêm bên trong nghĩa trang.

Hơn nữa, người hâm mộ chủ công trình đến từ nhiều quốc gia, họ có những đức tin tôn giáo khác biệt. Vì vậy, chủ công trình muốn tạo nên một điểm đến rộng cửa đón chào những con người có đức tin tôn giáo khác nhau, để tất cả có thể cùng nhau cầu nguyện trong sự yên bình, thoải mái và an toàn".

Trong khu biệt thự của mình, Ed Sheeran còn cho xây dựng một vườn thú nhỏ, một quán bar nhỏ, một sân bóng mini... nhằm mục đích đáp ứng những nhu cầu của anh, của gia đình và bạn bè. Ed Sheeran mong muốn khu biệt thự của mình có thể đáp ứng những nhu cầu thường thấy nhất, để anh có thể hạn chế việc phải rời khỏi biệt thự.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/qua-giau-nam-ca-si-ed-sheeran-som-xay-lang-mo-tai-nha-rieng-o-tuoi-32-20230807162716818.htm

Ed Sheeran

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao