Quá nhiều trai đẹp đến casting phim điện ảnh của Tú Vi – Văn Anh

(2Sao) – Rất nhiều anh chàng điển trai đã có mặt tại buổi casting phim điện ảnh “Đời cho ta bao lần đôi mươi” do cặp đôi Tú Vi – Văn Anh làm sản xuất.

Hôm qua (6/6), ekip đoàn phim điện ảnh Việt Nam “Đời cho ta bao lần đôi mươi”, do cặp đôi Tú Vi – Văn Anh làm sản xuất, diễn viên Văn Anh làm đạo diễn đã có buổi casting, tìm kiếm gương mặt thích hợp tham gia các vai diễn trong phim. Buổi casting thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ đam mê diễn xuất, trong đó có nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc với khán giả.

Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, tích lũy kinh nghiệm, “cặp đôi ngôn tình” Tú Vi – Văn Anh đã đứng ra sản xuất bộ phim điện ảnh “Đời cho ta bao lần đôi mươi”. Đây cũng là dự án cặp đôi này ấp ủ, lên kế hoạch thực hiện từ cách đây một năm. Đây cũng là dự án đầu tay do Văn Anh làm đạo diễn, đồng đạo diễn cùng anh cũng là nhà biên kịch Huỳnh Tuấn Anh – người viết kịch bản cho tác phẩm điện ảnh lần này.



Tú Vi – Văn Anh giữ vai trò sản xuất bộ phim điện ảnh “Đời cho ta
 bao lần đôi mươi”.

 Văn Anh và đồng đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh.

Ngay sau khi ekip chia sẻ thông tin về dự án cũng như tiêu chí chọn diễn viên cho phim, gần 1000 email của các bạn đam mê diễn xuất đã gửi đến với mong muốn thử sức. Ekip sản xuất đã chắc lọc và mời những gương mặt phù hợp nhất tham gia vào buổi casting.

Trong ngày casting này, đông đảo các bạn trẻ đã có mặt từ rất sớm để được thử sức, tìm kiếm cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh rộng. Nổi bật trong số đó là những gương mặt trẻ đang được chú ý và yêu thích hiện nay như diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ, người mẫu Lê Xuân Tiền (gà cưng của NTK Đỗ Mạnh Cường), chàng người mẫu – diễn viên lai Nga Nhikolai Đinh, diễn viên – ca sĩ Công Văn Dương, diễn viên trẻ Ngô Hoàng, Kim Anh.

Lâm Thanh Mỹ.

Người mẫu Lê Xuân Tiền.

Tú Vi “phanh áo” gà cưng của NTK Đỗ Mạnh Cường trong một cảnh diễn.

Nhikolai Đinh.

Công Văn Dương.

Hoàng Tiến Dũng.

Ngô Hoàng, Kim Anh.

 Trần Trung.

Xuất hiện trong vai trò nhà sản xuất và đạo diễn của phim, Tú Vi – Văn Anh “ghi điểm” bởi sự giản dị và thân thiện. Trong thời gian casting, để tạo các diễn viên có thể nhập vai tốt, “ma nữ đẹp nhất Việt Nam” cũng đã lên hỗ trợ, trở thành bạn diễn để mọi người có thể hoàn thành phần casting của mình như ý.



“Đời cho ta bao lần đôi mươi” là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại Chick – Flick: Thanh xuân thiếu nữ đầu tiên ở Việt Nam. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của nhóm bạn “thanh mai trúc mã”, chơi với nhau từ thời “cởi truồng tắm mưa” với nhiều tình huống hài hước, dở khóc dở cười cùng những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, tình yêu và tuổi trẻ.

Hiện nay, đoàn phim đang tiếp tục tìm kiếm những gương mặt phù hợp đảm nhận các vai tuyến chính trong phim.

Êkip sản xuất phim.

Phim dự kiến bấm máy vào đầu tháng 7 và ra mắt khán giả vào tháng 11.2016.

Đ.S
Ảnh: Kyo Trần
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất