'Quá tam ba bận' tham gia show hẹn hò, Quán quân 'Ca sĩ giấu mặt' Tuấn Khương vẫn lẻ bóng ra về

Những tưởng từ chối ghép cặp với Như Thùy, Tuấn Khương sẽ nắm tay Trần Hòa bước tiếp vào vòng trong nhưng không lâu sau đó anh chàng bị "đá".

Trước khi có mặt tại vòng "Ghép đôi" của Giai điệu chung đôi, chàng quán quân Ca sĩ giấu mặt mùa 1 - Tuấn Khương chia sẻ đây là gameshow hẹn hò thứ 3 anh đăng ký tham gia. Tại đây anh mong muốn sớm tìm được một người tâm đầu ý hợp để không phải tham gia chương trình nào nữa. 

"Đây là chương trình thứ 3 về hẹn hò tôi đăng ký tham gia. Hy vọng tại đây tôi sẽ tìm được bạn gái để không phải đăng ký tham gia show hẹn hò nào nữa", anh nói. Tuy nhiên ý nguyện của Tuấn Khương không được như ý.

Theo đó, sau khi quyết định quay lưng với cô gái đồng hành cùng mình từ đầu chương trình là Như Thùy - chàng Quán quân Ca sĩ giấu mặt muốn được ghép đôi với Trần Hòa - cô gái nằm trong bộ tứ "người thứ 3" được chương trình Giai điệu chung đôi mời quay trở lại.


Clip Trần Hòa từ chối cùng Tuấn Khương đi vào vòng trong.

Thông tin có phần đột ngột này đã khiến Như Thùy bị sốc. Trong quá trình thể hiện ca khúc Anh sẽ tốt mà, Như Thùy đã ngồi sụp xuống đất bật khóc và bỏ ra ngoài. Lý giải cho cảm xúc của mình, Thùy nói: "Tôi khóc không phải vì có cô gái khác hát cùng Khương, mà bởi bản thân cảm thấy bị tổn thương". Cô đồng khẳng định người có lỗi trong chuyện này là Khương và không oán trách Trần Hòa.

Những tưởng từ chối ghép cặp với Như Thùy, Tuấn Khương sẽ nắm tay Trần Hòa bước tiếp vào vòng trong nhưng không lâu sau đó anh chàng bị "đá". Cụ thể, trong giây phút cuối cùng Trần Hòa đã quyết định từ chối ghép đôi với Tuấn Khương. Điều đó đồng nghĩa cả hai sẽ bị loại và chính thức rời khỏi chương trình.


Clip Như Thùy khóc nghẹn khi bị Tuấn Khương quay lưng bắt cặp với Trần Hòa.

Lời từ chối bất ngờ từ Trần Hòa khiến Tuấn Khương không khỏi ngạc nhiên, vì trước đó Trần Hòa tỏ ra rất muốn ghép đôi cùng anh. Khi Tuấn Khương muốn xác nhận một lần nữa: "Vậy em có muốn ghép cặp cùng anh không?" - Trần Hòa vẫn một mực khẳng định: "Em nghĩ mình sẽ từ chối lời đề nghị ghép đôi của anh"

Quá tam ba bận tham gia show hẹn hò, Quán quân Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương vẫn lẻ bóng ra về-1
Từ chối Như Thùy (bên trái) để được ghép đôi với Trần Hòa (bên phải), Tuấn Khương cuối cùng vẫn lẻ bóng ra về.

Lý giải về quyết định dập tắt hi vọng của Tuấn Khương, mới đây Trần Hòa đã có những chia sẻ đầu tiên. Cô bày tỏ không thích những người "đứng núi này trông núi nọ" và không tìm thấy sự hòa hợp khi ở cùng quán quân Ca sĩ giấu mặt. Trước đó tại chương trình, Trần Hòa cũng thẳng thắn nói "Em không còn tin anh nữa" khi Tuấn Khương bày tỏ muốn ghép đôi với cô.

"Tôi muốn dừng lại vì không tìm được sự hòa hợp với anh Tuấn Khương. Tôi không thích người đứng núi này trông núi nọ. Các bạn nữ trong tình yêu muốn được tôn trọng và yêu thương. Tôi cũng vậy. Chúng tôi đã có những giây phút tuyệt vời bên nhau. Cảm ơn các bạn và chương trình rất nhiều", Trần Hòa nói.

Quá tam ba bận tham gia show hẹn hò, Quán quân Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương vẫn lẻ bóng ra về-2
Trần Hòa nói về Tuấn Khương: "Tôi không thích người đứng núi này trông núi nọ. Tôi và anh Tuấn Khương không tìm thấy sự hòa hợp".

Đây không phải là lần đầu tiên Tuấn Khương bị từ chối tình cảm. Trước khi bén duyên với Giai điệu chung đôi, Tuấn Khương từng tham gia gameshow hẹn hò nổi tiếng Vì yêu mà đến. Tại đây nam ca sĩ đã thể hiện sự quan tâm và tình cảm dành cho cô nàng xinh đẹp Trà Ngọc. Dù chuẩn bị màn tỏ tình vô cùng lãng mạn khiến hot girl bật khóc, nhưng cuối cùng anh vẫn nhận cái lắc đầu từ người thương.


Clip Tuấn Khương quỳ gối tỏ tình Trà Ngọc tại "Vì yêu mà đến" tập 16 nhưng vẫn bị cô nàng từ chối.

Quá tam ba bận tham gia show hẹn hò, Quán quân Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương vẫn lẻ bóng ra về-3Quá tam ba bận tham gia show hẹn hò, Quán quân Ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương vẫn lẻ bóng ra về-4
Hình ảnh của cả 2 trên sân khấu "Vì yêu mà đến"
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi

Tin tức mới nhất