Gợi ý những món quà 20/10 con trai tặng cho bạn gái, đảm bảo nàng nào cũng thích

Không cần phải quá cầu kì, cao sang, đắt tiền, hãy tự tay chọn những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa và tình cảm lớn, sẽ khiến các nàng xúc động đó.

HOA TƯƠI

Không có người phụ nữ nào là không muốn nhận được những bó hoa tươi thắm từ người mình yêu thương. Bó hoa ấy còn quý giá hơn rất nhiều những món quà giá trị khác. 

Gợi ý những món quà 20/10 con trai tặng cho bạn gái, đảm bảo nàng nào cũng thích-1

Nếu tặng người mà bạn đang theo đuổi nên tặng hoa hồng để thể hiện tình yêu đôi lứa. Một người con gái lãng mạn thì đây là món quà ý nghĩa lớn nhất đối với cô ấy. 

Tùy bạn có thể chọn hình thức tặng. Đến tận nơi cô ấy làm để tặng hoa, gây bất ngờ cho những người đồng nghiệp của cô ấy, để bạn gái cảm thấy tự hào. Cũng có thể gửi điện hoa tới kèm theo một tấm thiệp nhắn lời ngọt ngào giống trong phim. 

THÚ BÔNG VIẾT TÊN CÔ ẤY

Có thể chọn một con thú bông hoặc một chiếc gối ôm. Đối với con gái, họ luôn thích những món quà gần gũi như vậy. Vì chiếc gối ôm hay con thú bông có thể giúp họ êm ấm, lúc nào cũng có thể ở bên, được dựa vào, được ôm ấp giống như người yêu đang ở bên cạnh vậy. Cảm giác ấy khiến cho tình cảm được vun đắp và trái tim ấm áp hơn nhiều. 

Đừng quên viết tên lên trên đó, có thể là tên của cô ấy, của bạn hoặc là một trong những từ yêu đương tình cảm như "honey, mãi yêu em".

ĐỒ HANDMADE

Gợi ý những món quà 20/10 con trai tặng cho bạn gái, đảm bảo nàng nào cũng thích-2

Nếu làm được vậy thì chẳng còn gì bằng. Con gái vô cùng ngưỡng mộ những anh chàng có thể tự tay làm một món quà tặng họ. Vì đàn ông không mấy khi mày mò những thứ đó. Một anh chàng sẵn sàng làm quà tặng bạn chứng tỏ người ấy vô cùng yêu bạn, coi trọng bạn. Con gái đánh giá cao người có tấm lòng như vậy.

Có thể món quà ấy chưa thực sự hoàn chỉnh, còn nhiều vụng về nhưng cũng sẽ là món quà được đánh giá cao đó.

MUA ĐỒ ĐÔI

Một đôi giày đôi, chiếc áo đôi, đồng hồ đôi, tất cả đều là những món quà ý nghĩa, chỉ cần là hai bạn giống nhau. Nếu người ấy sẵn sàng mặc đồ đôi, dùng đồ đôi với bạn, chứng tỏ anh ấy đã xác định đây là tình cảm nghiêm túc. 

Cô gái bạn yêu sẽ vô cùng tự hào về bạn đó, vậy nên, hãy làm điều này ngay khi hai bạn yêu nhau nhé.

TỰ VÀO BẾP NẤU NƯỚNG TẶNG NÀNG

Đây là món quà bất ngờ và ý nghĩa nhất mà các chàng gửi tặng đến các nàng. Còn gì vui hơn là người chồng, người yêu tự tay vào bếp nấu những bữa cơm ngon cho mình? Có thể đó là mâm cơm vụng về, còn chưa xuất sắc nhưng cũng khiến cho người yêu của bạn cảm thấy ấm áp vô cùng. 

Cứ thử mà xem, đảm bảo, anh nào chưa cưa được gái thì gái sẽ đổ rầm rầm.

MỸ PHẨM

Gợi ý những món quà 20/10 con trai tặng cho bạn gái, đảm bảo nàng nào cũng thích-3

Nhiều chàng trai khéo tay, chọn được những món đồ trang điểm mà bạn gái rất thích. Nếu không tự tin, có thể đưa bạn gái đi chọn tận nơi, để cô ấy cảm thấy bạn thực sự là người quan tâm tới cô ấy, ngay cả những món đồ nhỏ mà chị em yêu thích, bạn cũng để ý tường tận. 

Một lọ nước hoa để khi đi chơi, cô ấy dùng và cảm nhận hương thơm ấy do chính bạn chọn cũng là một lựa chọn tuyệt vời đó. 

MỘT BUỔI DU LỊCH, XEM PHIM LÃNG MẠN

Chắc chắn rồi, đây cũng được coi là lựa chọn hàng đầu cho một buổi hẹn hò nhân ngày 20/10 đó. Hãy đưa cô ấy đi xem một bộ phim lãng mạn, ngọt ngào, hoặc đi du lịch ở đâu đó ngày cuối tuần chỉ có 2 người. Hoặc dành cả ngày bên cô ấy để đi du lịch nội thành, sẽ khiến nàng cảm động vô cùng.

Và hơn hết, đừng ngại nói ra tình cảm và những lời yêu thương đế khiến trái tim nàng xao xuyến nhé!

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-tang-2010-y-nghia-khien-chi-em-me-man-n-136283.html

quà tặng 20/10 Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10

Tin tức mới nhất