Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017

Quá thần tượng, Soobin Hoàng Sơn từng bị cho là 'copy cat' G-Dragon

Soobin Hoàng Sơn tiết lộ G-Dragon chính là thần tượng của anh thuở mới vào nghề. Điều này dễ hiểu vì sao thời gian đầu, nam ca sĩ thường bị cho rằng đang copy-cat trưởng nhóm Big Bang.

The Voice kids - Giọng hát Việt nhí 2017 bước đến vòng loại trực tiếp. 18 thí sinh tài năng cùng thể hiện phần thi solo của mình trước HLV và khán giả. 

Mỗi thí sinh sẽ bộc lộ rõ cá tính âm nhạc và cống hiến những tiết mục hấp dẫn được đầu tư cả phần nghe lẫn phần nhìn. Vì thế, mỗi đêm diễn sẽ là cuộc chiến căng thẳng hơn bao giờ hết.
 

Không chỉ các thí sinh mà ngay cả HLV cũng "căng não" khi lựa chọn ca khúc cho học trò của mình. Cậu bé cá tính Quốc Thái team Soobin Hoàng Sơn thể hiện ca khúc triệu view Untitled 2014 của G-Dragon, ca khúc được tác giả trẻ Ngọc Phát viết lời Việt. 

Không chỉ mang đến màn trình diễn đậm chất Kpop, Quốc Thái còn trổ tài chơi piano. Cậu bé hát chậm rãi, nhấn nhá thả hồn vào ca khúc.

Quá thần tượng, Soobin Hoàng Sơn từng bị cho là copy cat G-Dragon-1

Theo tiết lộ của Quốc Thái, G-Dragon cũng là thần tượng của em: “Con muốn mình giống ca sĩ G-Dragon nhóm Big bang cả về phong cách, cá tính âm nhạc. Khi lên sân khấu chú rất bùng nổ mỗi lần biểu diễn. Đó là điều con muốn mình làm được sau này”.

Sau khi kết thúc phần trình diễn và được MC Thành Trung hỏi giữa Soobin Hoàng Sơn và G-Dragon con hâm mộ ai hơn, Quốc Thái không ngần ngại trả lời hâm mộ G-Dragon hơn.

Quá thần tượng, Soobin Hoàng Sơn từng bị cho là copy cat G-Dragon-2Quá thần tượng, Soobin Hoàng Sơn từng bị cho là copy cat G-Dragon-3

Trước câu trả lời của học trò, HLV Soobin Hoàng "choáng" và chỉ biết "cười trong gục ngã". Đặc biệt, HLV Soobin Hoàng Sơn cũng hé lộ ngoài Michael Jackson, anh cũng rất thích G-Dragon.

Đây cũng là lần đầu tiên Soobin chia sẻ về thần tượng thuở mới vào nghề. Ttrước đó phong cách âm nhạc của anh cũng từng bị đem ra so sánh với trưởng nhóm Big Bang.

Ngoài câu chuyện của hai thầy trò Soobin, các bé còn lại cũng mang đến những phần trình diễn đặc biệt dành tặng khán giả. 

Quá thần tượng, Soobin Hoàng Sơn từng bị cho là copy cat G-Dragon-4

Cô bé Thu Hà team Vũ Cát Tường sẽ thể hiện ca khúc Bolero mang tên Xin trả tôi về. Dù còn nhỏ tuổi nhưng em đã yêu thích dòng nhạc này và thể hiện cảm xúc khá tròn đầy.

Quá thần tượng, Soobin Hoàng Sơn từng bị cho là copy cat G-Dragon-5

Team Hương Tràm tiếp tục ghi dấu ấn với loạt ca khúc tình cảm. Đặc biệt cô bé cô học trò Trần Minh Thư sẽ thể hiện chính ca khúc hit của HLV Với em là mãi mãi được viết lại lời về người bố.

Tập 9 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 14/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-than-tuong-soobin-hoang-son-tung-bi-cho-la-copy-cat-gdragon-n-135805.html

The voice kids 2017 Vũ Cát Tường Soobin Hoàng Sơn Hương Tràm Tiên Cookie

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017