Quà vặt mát lạnh, giá sinh viên cho mùa hè

Khi mùa hè sắp gõ cửa Thủ đô, những địa chỉ quán quà vặt ngon, bổ, rẻ lại vừa mát được nhiều bạn trẻ ráo riết tìm đến để thưởng thức, quên đi cái sầu vì nắng nóng.

Ngọc Thạch Quán: Quán có không gian thoáng mát, nằm trong sân khu tập thể Kim Liên rẽ từ đường Lương Đình Của vào. Menu đa dạng để bạn lựa chọn từ thạch rau câu, sữa chua mít nếp cẩm, thạch dừa xiêm. Đặc biệt quán bán nổi tiếng về caramen như caramen trà xanh, mix caramen với rau câu, giá từ 10.000-20.000 đồng. Ảnh: Instagram sushitochan.

2sao.vn | Photobook

Caramen ở đây mềm mịn, có độ béo ngậy từ trứng và sữa, thạch trân châu giòn sần sật, nước chè ngọt vừa phải, thơm vị dừa. Món caramen biến tấu ngọt mát này khiến nhiều bạn học sinh, sinh viên phải lòng đến thưởng thức. Ảnh: Instagram Normaltus.

2sao.vn | Photobook

Hoa quả dầm Nhung Khoát: Dù đông hay hè, quán hoa quả dầm đầu phố Chùa Láng vẫn luôn thu hút khách, nhất là sinh viên trường Ngoại Giao, Ngoại Thương. Một cốc hoa quả dầm đầy đặn nhiều màu sắc có giá 12.000 đồng, bao gồm bột lọc, dưa hấu, xoài, đủ đủ, thanh long cắt từng miếng nhỏ, chỉ nhìn thôi đã thèm. Ảnh: dongphong_nguyen.

2sao.vn | Photobook

Nhân viên phục vụ nhanh và nhiệt tình. Những cốc hoa quả dầm đã được chế biến sẵn, khi khách gọi, phục vụ chỉ cần rưới nước cốt dừa, đá bào và bưng đến bàn. Ngoài ra, quán còn phục vụ nem chua rán, sữa chua mít... Ảnh: Facebook quán.

2sao.vn | Photobook

Tào phớ Nè: Tào phớ là món ăn giải nhiệt quen thuộc của người dân Hà Nội khi vào hè. Trên phố Lương Định Của, đoạn giữa Đông Tác và Phương Mai, có một quán chuyên bán về tào phớ thu hút thực khách nườm nượp kéo đến thưởng thức. Quán có bán tào phớ truyền thống và tào phớ thập cẩm kết hợp với long nhãn, trân châu, caramen, trà xanh, thạch găng có giá từ 7.000-15.000 đồng/bát. Ảnh: Facebook quán.

2sao.vn | Photobook

Bạn cũng có thể nhâm nhi thêm món quà vặt khác của quán như bánh phô mai, lạ vị nữa là chân gà mật ong. Ảnh: Instagram Rrhymastic.

2sao.vn | Photobook

Kem Hàn Quốc (Hàng Mành): Thời tiết nóng bức, được nhấm nháp cây kem mát lạnh thì tuyệt luôn. Nhiều bạn trẻ Hà thành thích thú tìm đến địa chỉ 40 Hàng Mành để được tận hưởng những cây kem Hàn Quốc thật ngầu, lộ rõ những miếng kiwi, xoài, bơ, dưa hấu. Quán có nhiều kem hoa quả giá từ 20.000-30.000 đồng. Ảnh: Instagram gaulonbeo.

2sao.vn | Photobook

Kem chuối và dưa hấu được nhiều bạn lựa chọn. Ảnh: Instagram thuongever.

2sao.vn | Photobook

Lẩu trái cây xô - Anh Hy: Món ăn hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên. Rất nhiều thạch rau câu, trái cây, trân châu, caramen... ngập trong trà sữa đủ vị đựng trong một cái xô có quai xách thay vị đựng trong cốc hay ly thông thường. Quán nhỏ nằm ngay góc ngã tư Phố Huế - Tô Hiến Thành (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Ảnh: Trang subeo.

2sao.vn | Photobook

Quán chỉ mở cửa vào buổi tối từ 19-23h30 hàng ngày. Mức giá 25.000 đồng cho một xô bé và 40.000 đồng khi bạn chọn xô lớn. Một xô lớn phải 2-3 người ăn mới hết nên giá cả như vậy là khá hợp lý. Ảnh: Tạ Tuấn Vũ. (Zing)

2sao.vn | Photobook

ẩm thực Hà Nội ẩm thực món ngon vỉa hè