Quá xinh xắn, cô bạn người Việt bị nhầm là hot girl lai Hàn

Việt Thương nhìn thẳng vào ống kính, môi khép hờ, hơi nghiêng đầu một góc 45 độ để tóc xõa trên vai và... chỉ thế thôi đã khiến bao chàng trai đêm ngày thương nhớ.



Trong muôn vàn cô gái xinh xắn trên Facebook, các bạn trẻ vừa tìm thấy một cô gái sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đúng chuẩn hình mẫu người trong mộng nhiều chàng trai. Cô bạn có nét đẹp thùy mị, vóc dáng thanh mảnh và đôi mắt biết nói ấy chính là Phan Thị Việt Thương sinh năm 2001, hiện là học sinh trường THPT Tây Thạnh (TP.HCM).

Việt Thương khiến nhiều người nhầm tưởng là con lai, mang hai dòng máu Việt - Hàn. Hình ảnh của cô cũng liên tục xuất hiện trên các Fanpage hot girl Hàn Quốc trong và ngoài nước. Cô gái sinh năm 2001 khá bất ngờ về sự quan tâm của dân mạng dành cho mình.

Gương mặt không cần trang điểm nhiều vẫn xinh xắn của Việt Thương

Trong những bộ ảnh nhận được nhiều lượt like, cô bạn Việt Thương thường nhìn thẳng vào ống kính, môi khép hờ, hơi nghiêng đầu một góc 45 độ để tóc xõa trên vai và... chỉ thế thôi đã khiến bao chàng trai đêm ngày thương nhớ.

Việt Thương khẳng định mình là người Việt Nam 100%. Cô nàng chưa từng có ý định hoạt động trong làng giải trí. Ước mơ của cô bạn là trở thành thông dịch viên tiếng Anh, được đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới và biến những dự định kinh doanh thành sự thật.

Cùng ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp, thanh thoát của Việt Thương trong loạt ảnh gây sốt mạng xã hội nhé!

Sống mũi cao vời vợi...

Làn da trắng mịn không tỳ vết

Gương mặt Việt Thương đẹp đúng chuẩn con gái Á Đông

Những hình ảnh xinh xắn của Việt Thương trên MXH khiến nhiều chàng trai ngẩn ngơ.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

 

 


hotface cô bạn người Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao