Quách Ngọc Ngoan khiến nửa thế giới "ghen tị" với bạn gái đại gia

(2Sao) - Quách Ngọc Ngoan lại khiến cô gái phải ghen tị khi làm thơ tặng bạn gái đại gia.

Sau khi xong xuôi rõ ràng với cuộc hôn nhân đầu, thay vì lấp lửng chia sẻ về chuyện tình cảm của mình như trước, Quách Ngọc Ngoan đã công khai xuất hiện bên "người tình tin đồn" Phượng Chanel nhiều hơn. Không chỉ những hình ảnh ở đời thường, chàng "Phi công trẻ" còn kè kè xuất hiện bên bạn gái đại gia trong sự kiện giả trí cô tham gia.


Ngoài những lời hay ý đẹp dành cho Phượng Chanel, mới đây Quách Ngọc Ngoan còn khiến nhiều cô gái ghen tị khi làm thơ tặng bạn gái. Có lẽ, lời bài thơ chính là những điều Quách ngọc Ngoan muốn nói với cô gái của mình.

"Em người đàn bà có đôi mắt to và luôn nhìn thẳng
Không thích quanh co bao biện sự đã rồi
Nhưng sẽ khóc vì một con chim đã chết
Hay chạnh lòng vì chiếc lá rơi

Nắc nẻ cười khi thực sự an vui
Đau khổ trước điều khiến mình thất vọng
Gặp bất bình sẽ nói lời phản kháng
Biết dịu dàng trước cây cỏ bướm,hoa.

Em - đàn bà đơn giản được sinh ra
Để sống đúng bản chất người lương thiện .
Biết trân trọng sinh mạng từ con sâu, cái kiến
Mơ vẫn làm người nếu có kiếp đầu thai!
Em - đàn bà đơn giản chỉ thế thôi"


Trước đó, Quách Ngọc Ngoan cũng khiến nhiều chàng trai phải "ngả mũ" thán phục trước lời hoa mỹ của mình dành cho bạn gái: "Phụ nữ không cần phải nghiêng nước, nghiêng thành. Chỉ cần một người đàn ông nghiêng theo cô ấy vì tâm hồn."


Bạn gái đại gia luôn đẹp trong mắt Ngọc Ngoan

Trong khi đang ồn ào về cuộc hôn nhân tan vỡ với nữ diễn viên Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan lại vướng vào tin đồn cặp kè cùng nữ đại gia Phượng Chanel. Hơn thế, nhiều người ác miệng còn cho rằng, Quách Ngọc Ngoan "tham vàng bỏ ngãi". Mặc cho mọi lời dèm pha, chồng cũ của Lê Phương vẫn im lặng chuyên tâm vào công việc. Sự việc lắng xuống khi Ngoan - Phương hoàn thành thủ tục li hôn chính thức đường ai nấy đi.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao