Mỹ nam Đài Loan bí mật chụp ảnh cưới ở đảo Bali?

Báo Trung Quốc đưa tin nam diễn viên Quách Phẩm Siêu và "bạn gái tin đồn" bí mật chụp ảnh cưới ở đảo Bali (Indonesia) và nhiều khả năng tài tử 41 tuổi sẽ sớm thông báo tin vui.

Theo QQ, hôm 13/11, nam diễn viên Đài Loan Quách Phẩm Siêu bí mật chụp ảnh cưới với "bạn gái tin đồn" Huỳnh Nhất Lâm ở đảo Bali (Indonesia). Tài tử 41 tuổi mặc áo sơ mi trắng, quần âu trong khi người mẫu Huỳnh Nhất Lâm mặc đầm cưới và đội vương miện.

Trợ lý Quách Phẩm Siêu đã đi cùng anh để hỗ trợ buổi chụp hình và đỡ váy cưới.

Mỹ nam Đài Loan bí mật chụp ảnh cưới ở đảo Bali?-1
Quách Phẩm Siêu bị bắt gặp đi chụp ảnh cưới.

Hồi tháng 10, Quách Phẩm Siêu và Huỳnh Nhất Lâm từng lộ ảnh tình cảm ở phim trường Hoành Điếm. Tài tử và người mẫu vướng nghi vấn hẹn hò sau khi hợp tác chung trong buổi chụp hình vào tháng 3 vừa qua. Thời điểm rộ tin đồn, Quách Phẩm Siêu đã lên tiếng phủ nhận.

Mỹ nam Đài Loan bí mật chụp ảnh cưới ở đảo Bali?-2
Quách Phẩm Siêu và Huỳnh Nhất Lâm vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 3.

Phóng viên cho biết Quách Phẩm Siêu và “bạn gái tin đồn” chụp ảnh cưới ở khuôn viên trong khách sạn, khu vực nhà thờ và ngoài trời. Huỳnh Nhất Lâm được khen có dáng dấp của một siêu mẫu và gương mặt đẹp.

“Quách Phẩm Siêu hoạt động nhiều năm trong giới nhưng chưa bao giờ vướng tin đồn tình cảm. Việc anh ấy liên tục lộ ảnh tình cảm bên Huỳnh Nhất Lâm cho thấy chuyện tốt sẽ được công bố trong thời gian sớm”, QQ bình luận.

Quách Phẩm Siêu sinh năm 1977 tại Đài Loan. Anh là nam diễn viên thần tượng hàng đầu Đài Loan thập niên 2000.

Quách Phẩm Siêu luôn có tên trong danh sách tài tử điển trai nhất Đài Loan. Những phim đáng chú ý của anh có Đấu ngư, Huyền thoại Hoa Mộc Lan, Tình yêu Blouse trắng, Người đàm phán…

Hoạt động showbiz nhiều năm nhưng Quách Phẩm Siêu chưa bao giờ công khai chuyện hẹn hò riêng tư.

Theo Zing


quách phẩm siêu

Tin tức mới nhất