Quách Phẩm Siêu sắp cưới bạn gái kém 19 tuổi, hé lộ phù rể

Nam thần đình đám một thời Quách Phẩm Siêu xác nhận sẽ kết hôn trong thời gian tới với bạn gái kém 19 tuổi.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, Quách Phẩm Siêu hé lộ trong một bài phỏng vấn mới đây việc anh và bạn gái Mã Trạch Hàm sẽ kết hôn vào năm sau. 

Nam thần một thời cho biết, anh đã mua nhà ở Bắc Kinh để chuẩn bị cho tổ ấm tương lai. Ban đầu, Quách Phẩm Siêu muốn mời Hà Nhuận Đông và Thần Diệc Nho làm phù rể, song 2 người họ đều đã kết hôn, chính vì vậy anh muốn mời Uông Đông Thành làm phù rể.

Quách Phẩm Siêu sắp cưới bạn gái kém 19 tuổi, hé lộ phù rể-1

Chuyện tình của Quách Phẩm Siêu và bạn gái từng chịu nhiều điều tiếng vì cách nhau tới 19 tuổi. Đáp lại nam diễn viên anh trả lời: "Đúng là hơi kỳ, nhưng bạn bè và người thân của 2 chúng tôi đều ủng hộ".

2 người quen nhau từ 2019 và vừa mới công khai hẹn hò vào 6/9/2021. Sau thông tin Quách Phẩm Siêu chuẩn bị kết hôn, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc hạnh phúc đến mỹ nam nổi tiếng của showbiz xứ Đài. 

Quách Phẩm Siêu sắp cưới bạn gái kém 19 tuổi, hé lộ phù rể-2
Quách Phẩm Siêu vẫn trẻ trung, phong độ dù hơn bạn gái tới 19 tuổi

Mã Trạch Hàm sinh năm 1996, là ngôi sao trẻ trực thuộc công ty của Hoàng Tử Thao. Nữ diễn viên từng góp mặt với vai phụ trong nhiều phim như Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Ngôi Sao Sáng Nhất Trên Bầu Trời...

Quách Phẩm Siêu sắp cưới bạn gái kém 19 tuổi, hé lộ phù rể-3

Về phía Quách Phẩm Siêu, anh sinh năm 1977 tại Đài Bắc, Đài Loan. Sau khi khởi nghiệp với vai trò người mẫu, anh lấn sân sang diễn xuất vào năm 2004 và lập tức nổi tiếng nhờ vai diễn trong Những Ngã Rẽ Cuộc Đời đóng cặp cùng An Dĩ Hiên. 

Công chúng dành cho nam diễn viên nhiều lời khen có cánh cả về ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất. Anh còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Huyền Thoại Hoa Mộc Lan, Tình Yêu Blouse Trắng, Người Đàm Phán…

Mã Trạch Hàm là bạn gái đầu tiên Quách Phẩm Siêu công khai hẹn hò sau 18 năm hoạt động nghệ thuật.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-pham-sieu-sap-cuoi-ban-gai-kem-19-tuoi-he-lo-phu-re-n-281142.html

Mã Trạch Hàm quách phẩm siêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao