Quách Phú Thành không đeo nhẫn cưới dù mới kết hôn được 5 ngày

Không chỉ không đeo nhẫn cưới, Quách Phú Thành còn lấp lửng chuyện vợ đang mang bầu.

Sau hôn lễ được tổ chức bí mật cùng bạn gái hot girl kém 23 tuổi Phương Viện, "thiên vương" Quách Phú Thành xuất hiện công khai và úp mở trả lời về tin đồn anh cưới... chạy bầu.

Khi được hỏi về vấn đề có phải bạn gái đã mang thai 3 tháng, Quách Phú Thành không phủ nhận. Anh cho biết đây là một câu hỏi khá thú vị: "Hi vọng mọi người có thể chờ đợi, có tin tốt nhất định tôi sẽ báo, đương nhiên người biết đầu tiên sẽ là mẹ của tôi".

Xuất hiện bảnh bao trong sự kiện, xong dễ thấy Quách Phú Thành không đeo nhẫn cưới dù mới tổ chức hôn lễ 5 ngày trước. Thiên vương họ Quách cũng không muốn đề cập quá nhiều đến cuộc sống cá nhân.


Quách Phú Thành bị phát hiện không đeo nhẫn cưới


Quách Phú Thành và bạn gái nóng bỏng Phương Viện đã kết hôn vào ngày 18/4 tại một khách sạn 5 sao đắt đỏ bậc nhất Hong Kong. Hôn lễ được diễn ra bí mật với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Việc kết hôn chóng vánh đã khiến cư dân mạng đặt ra nghi ngờ phải chăng vợ Quách Phú Thành đã mang thai.

Từ khi nổ ra tin đồn, Quách Phú Thành và gia đình đều không phủ nhận thông tin trên, thậm chí trang tin ETToday còn khẳng định vợ Quách Phú Thành mang bầu con trai, dự kiến sinh vào tháng 11 tới. Sau khi biết tin vui, thiên vương đã ngay lập tức tặng vợ 1 triệu HKD (gần 3 tỷ đồng) để làm quà. 
 


Ảnh cưới của Quách Phú Thành và bạn gái hot girl

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-phu-thanh-khong-deo-nhan-cuoi-du-moi-ket-hon-duoc-5-ngay-n-117684.html

quách phú thành kết hôn quách phú thành

Tin tức mới nhất