Quách Phú Thành lên tiếng vì tin đồn là 'trùm' mua dâm

Nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng phản ứng sau khi làng giải trí rộ lên thông tin anh nghiện sex.

quach-phu-thanh-len-tieng-vi-tin-don-la-trum-mua-dam
Quách Phú Thành lên tiếng vì tin đồn nghiện sex. Ảnh: News


Làng giải trí Hong Kong, Đài Loan thời gian này rộ lên thông tin về đường dây bán dâm "xuyên biên giới", rất nhiều người mẫu, diễn viên tham gia đường dây này và sẵn sàng "đi khách" ở nước ngoài để kiếm hàng trăm nghìn USD. Không ít diễn viên bị lôi kéo vào vụ ồn ào như chân dài Lâm Chí Linh, Quách Tuyết Phù... dù họ ra sức phủ nhận.

Một nhân vật khác cũng bị vướng vào scandal ồn ào này là tài tử Quách Phú Thành. Trước đó, một tờ báo đưa tin, theo lời khai từ "tú bà", có một nhân vật VIP thường xuyên mua dâm - là một ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, một con người nổi tiếng keo kiệt và thường sử dụng tên tuổi của mình để được phục vụ miễn phí tại các nhà hàng cao cấp. Ngoài ra, một vài thông tin về vị khách đặc biệt cũng được tiết lộ: vị khách đóng nhiều phim nổi tiếng, từng qua lại với một người mẫu nổi tiếng Đài Loan, là một tay mua dâm thường xuyên và thậm chí... nghiện sex.

quach-phu-thanh-len-tieng-vi-tin-don-la-trum-mua-dam-1
Phú Thành từng hẹn hò với người đẹp Hùng Đại Lâm.


Những mô tả này được cho là có nhiều điểm trùng khớp với "Thiên vương" Quách Phú Thành, nên anh nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người. Trong sự kiện ngày 13/11, khi được hỏi về thông tin này, nam diễn viên nổi tiếng cho biết: "Tôi có đọc những bài báo gần đây nhưng không mấy quan tâm. Làng giải trí có biết bao nhiêu ngôi sao, không nên vì thế mà kết án một ai đó, như vậy thật là ngu xuẩn".

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất