Quách Phú Thành mua siêu xe gần 3 triệu USD

Trên trang cá nhân, Thiên vương Hong Kong chia sẻ hình ảnh "xế cưng" mới tậu.

Theo Phượng Hoàng, tối 9/6, Thiên vương Hong Kong chia sẻ ảnh siêu xe Ferrari vừa mua. Quách Phú Thành cho biết, anh mua chiếc xe này nhân dịp đón Tết Đoan Ngọ.

Quach Phu Thanh mua sieu xe gan 3 trieu USD hinh anh 1
Quách Phú Thành khoe siêu xe mới tậu trên trang cá nhân. Ảnh: Ifeng.

"Mừng Tết Đoan Ngọ, hôm nay đặc biệt vui vẻ, tôi vừa nhận được chiếc Ferrari từ chính tay Tổng giám đốc Matteo. Đúng là giấc mộng thành thật, phong trì tuấn mã, đồng hành cùng gió", Quách Phú Thành viết.

Chiếc xe mới của Quách Phú Thành là Ferrari FXXK ra mắt vào cuối năm 2014, có giá vào khoảng 3 triệu USD. Đây cũng là sản phẩm sản xuất có hạn của thương hiệu xe danh tiếng. Trên thế giới, Ferrari chỉ sản xuất khoảng 32 chiếc. FXXK sử dụng động cơ lên tới 1.050 mã lực, bao gồm 860 mã lực từ động cơ V12, và 190 mã lực từ mô-tơ điện, mô-men xoắn cực đại của chiếc xe là hơn 900 Nm.

Trong làng giải trí Hong Kong, Quách Phú Thành và Trương Trí Lâm là hai tay chơi xe có hạng. Bộ sưu tập xe của Thiên vương Hong Kong đã lên đến gần 10 siêu xe. Hồi năm 2014, anh còn sẵn sàng chi ra số tiền lớn để mua xe Lamborghini mang biển tên mình.

Quach Phu Thanh mua sieu xe gan 3 trieu USD hinh anh 2
Cận cảnh chiếc xe đắt giá của Thiên vương Hong Kong. Ảnh: Ifeng.


Quách Phú Thành được ví von là Leonardo DiCaprio của Hong Kong. Thiên vương nổi tiếng được khen ngợi về diễn xuất, nhiều lần đề cử giải Kim Tượng. Tuy nhiên, sau 5 lần đề cử và hụt giải, Kim Tượng 2016 mới xướng tên anh ở hạng mục Ảnh đế nhờ phim Đạp huyết tầm mai.

Theo Zing

Tin tức mới nhất