Quách Phú Thành muốn dứt tình vì bồ trẻ đào mỏ

Theo nguồn tin từ báo chí, Thiên vương Hong Kong cố tình tránh mặt bạn gái 9X trong những tuần gần đây.

Ngày 2/12/2015, Quách Phú Thành công khai tình cảm với người mẫu nghiệp dư kém 23 tuổi - Phương Viên trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên từ khi khởi nghiệp, Thiên vương Hong Kong khoe chuyện có bạn gái. Tuy nhiên, sau hơn 3 tháng gắn bó, Quách Phú Thành đang có ý định chia tay.

Quách Phú Thành muốn dứt tình vì bồ trẻ đào mỏ
Quách Phú Thành bị bạn gái tuổi teen đào mỏ. Ảnh: Sina.

HKChannel cho hay, Phương Viên liên tục đòi hỏi những món quà đắt giá. Cô từng phàn nàn và giận dữ bạn trai vì không mua túi Hermes có giá 100.000 USD tặng trong dịp Valentine.

Phương Viên sống ở An Huy nhưng đã chuyển đến Thượng Hải một thời gian. Cô liên tục ra sức ép đòi Quách Phú Thành mua tặng biệt thự ở Thượng Hải để tiện bề sinh sống. Điều này khiến Quách cảm thấy khó chịu.

"Anh ấy cảm thấy giống như mình đang bị đào mỏ. Cũng vì thế, Quách Phú Thành đã tính chuyện chia tay", người thân với tài tử chia sẻ trên HKChannel.

Theo nguồn tin, Thiên vương Hong Kong cố tình né mặt tình nhân. Cả tháng qua, anh không hề đến Thượng Hải.

Quách Phú Thành muốn dứt tình vì bồ trẻ đào mỏ
Phương Viên và bạn trai tranh cãi sau khi cô đòi mua nhà ở Thượng Hải. Ảnh: Sina

Quách Phú Thành sinh năm 1965, thuộc lứa sao nổi tiếng nhất Hong Kong thập niên 1990. Tài tử có tiếng đa tình khi vướng nghi vấn hẹn hò nhiều người đẹp trong showbiz. Đáng chú ý nhất là mối tình kéo dài 7 năm với Hùng Đại Lâm.

Theo Sina, Phương Viên có đời sống tình cảm phóng túng. Trên mạng lan tràn nhiều ảnh hở hang của cô với vai trò người mẫu ảnh. Không chỉ thế, danh sách người tình của chân dài sinh năm 1988 bao gồm cả tài tử Huỳnh Tông Trạch.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất