Quách Tuấn Du nhận sai khi xe ô tô bị niêm phong do đậu trên vỉa hè

Quách Tuấn Du cho biết, anh đã chấp hành án phạt và nộp 1,6 triệu đồng sau khi xe hơi bị đưa về phường.



Hôm qua (19/3), xe hơi của Quách Tuấn Du đậu tại góc đường Trần Hưng Đạo – Trần Đình Xu (phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) đã bị niêm phong vì đậu trái phép trên vỉa hè. Khi bị phát hiện, trong xe không có tài xế. Một lúc sau, khi biết chuyện, nam ca sĩ đã ngay lập tức có mặt để giải trình với cơ quan chức năng.

Theo lời Quách Tuấn Du, anh vừa rẽ vào một quán cà phê bên đường. Anh được chỉ dẫn đỗ vào nơi quy định, tuy nhiên, không ngờ, sau đó xe hơi  vẫn bị niêm phong.

 

 quach tuan du nhan sai khi xe o to bi niem phong do dau tren via he - 1
 

Quách Tuấn Du cũng cho biết, anh đã biết về việc ra quân trả lại vỉa hè cho người đi bộ mấy tuần nay, tuy nhiên, không ngờ giờ chính mình lại rơi vào trường hợp này. Nam ca sĩ chấp hành án phạt 1,6 triệu đồng sau đó. Tuy nhiên, anh khá bức xúc vì quán cafe đã không có trách nhiệm với khách hàng khi chỉ chỗ đậu xe sai quy định.

Vì xe hơi bị niêm phong, Quách Tuấn Du bị trễ giờ diễn. Anh còn cho biết, do đến trễ nên ảnh hưởng đến uy tín của bản thân. Tuy nhiên, dù vậy, nam ca sĩ vẫn sẵn sàng chấp nhận án phạt. Sau đó, Quách Tuấn Du cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và người hâm mộ vì sự cố này. 

Ca sĩ Quách Tuấn Du tên thật là Trần Trung Du (SN 1981, quê An Giang). Anh được biết đến với vai trò là ca sĩ hát nhạc trẻ ở Việt Nam. Ngoài nghiệp hát, anh đồng thời cũng tham gia vào lĩnh vực điện ảnh với vai trò là diễn viên.

Trước Quách Tuấn Du, hoa hậu Thu Hoài cũng bị đưa về phường vì lỗi tương tự. Cô cũng phải nhận án phạt 1,6 triệu giống Quách Tuấn Du.

 

quach tuan du nhan sai khi xe o to bi niem phong do dau tren via he - 2
 
Theo Khám phá

Quách Tuấn Du

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao