Quán cà phê hầu gái - nơi những cô nàng sẽ phục vụ bạn từ "chân răng kẽ tóc"

Những người yêu thích cosplay và đặc biệt là muốn được "thỏa mãn" tính lười vừa được một phen mừng hụt khi biết rằng quán "cà phê hầu gái" gây xôn xao dư luận ở Trung Quốc thực ra chỉ là một chiêu PR mà thôi.



Mới đây, thông tin về một quán cà phê kỳ lạ vừa mới khai trương ở Hàng Châu, thủ phủ của tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đang được chia sẻ rầm rộ trên các phương tiện truyền thông.

Điểm đặc biệt của quán cà phê này là các nữ tiếp viên đều ăn mặc trang phục hầu gái Pháp và sẵn sàng phục vụ thức ăn đồ uống đến tận miệng của thực khách.

Hình ảnh nhân viên của quán đút thức ăn tận miệng cho thực khách.

Các nữ nhân viên trong quán đều là sinh viên ở các trường Đại học, ngoài việc mặc đồng phục hầu gái và phục vụ đồ uống ăn, họ còn trình diễn những màn vũ đạo để thu hút khách hàng.

Quán cà phê này lập tức đã thu hút một số lượng đông đảo khách hàng tìm đến để được trải nghiệm dịch vụ mới lạ. Nhưng bên cạnh đó, quán cũng vấp phải không ít sự phản đối vì cho rằng loại hình này trái với thuần phong mỹ tục của Trung Quốc. Nhiều người dân Trung Quốc bình luận: "Chúng ta đang ngày càng giống Nhật Bản hơn."

Họ còn biểu diễn vũ đạo ngay trong không gian nhỏ của quán.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ trang The Sun, thì chủ quán cà phê đã "thành thật khai báo" rằng đây chỉ là một ý tưởng quảng cáo để thu hút khách, và dịch vụ hầu gái đó chỉ diễn ra trong 1 ngày khai trương mà thôi.

Mặc cho sự tiếc nuối của một số người, nhưng hiện tại, dịch vụ "cà phê hầu gái" đã chấm dứt, và quán hoạt động trở lại như những quán cà phê thông thường..

Các "hầu gái" này chủ yếu là sinh viên các trường Đại học.

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, quán cà phê này đã gây ra không ít tranh cãi.

Nhiều người cho rằng loại hình cà phê này "ăn theo" Nhật Bản và làm mất bản sắc dân tộc.

Nhưng cuối cùng, đó chỉ là một chiêu quảng cáo hữu hiệu của chủ quán mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ


sống trẻ cà phê hầu gái phục vụ từ "chân răng kẽ tóc" Nhật Bản

Tin tức mới nhất