Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ

Ở thủ đô Tokyo của Nhật Bản có một quán cà phê đang cực kì nổi tiếng, thu hút du khách nhờ 2 chú chuột lang nước cực kì đáng yêu.

Quán cà phê Capyba ở Tokyo, Nhật Bản có 2 chú chuột lang nước tên là Kohaku và Pisuke, hiện đang gây sốt đối với các du khách trong và ngoài nước.

Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ-1

Thông thường, loài gặm nhấm này hay bị người ta xua đuổi vì có thể mang mầm bệnh, nhưng chúng lại là tâm điểm chính của quán cà phê kỳ quặc này ở Tokyo.

Loài gậm nhắm này thường có nguồn gốc từ Nam Mỹ và được nuôi nhiều ở Nhật. Tại quán cà phê Capyba, chúng được đi lại tự do trong quán để du khách có thể quan sát được gần hơn.

Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ-2

Bạn cũng có thể mua đồ ăn cho hai chú chuột này ăn. Thức ăn cho chúng gồm những viên rau củ có giá 330 yên (khoảng 55 nghìn đồng).

Bên cạnh việc chơi đùa cùng với hai chú chuột này, quán cà phê còn cung cấp latte, trà, nước ngọt, cà phê để du khách thưởng thức. Bạn nên đến sớm để có chỗ vì hiện những chú chuột lang này rất nổi tiếng.

Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ-3
Phí vào cửa là 1.250 yên (khoảng 200 nghìn đồng).

Bên cạnh đó, Nhật Bản còn nổi tiếng với quán cà phê mèo. Một quán cà phê có trụ sở tại Tokyo cho phép du khách vuốt ve, chụp ảnh với cả mèo và chuột lang.

Quán cà phê này có tên gọi là Capy Neko, ''neko'' trong tiếng Nhật có nghĩa là mèo, một sự kết hợp độc đáo giữa các loài động vật.

Quán cà phê Nhật gây sốt với những con chuột khổng lồ-4

Có rất nhiều quán cà phê mèo ở Nhật Bản, hầu hết chúng đều bị bỏ rơi hoặc là mèo hoang và đang tìm kiếm người nhận nuôi. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/quan-ca-phe-nhat-gay-sot-voi-nhung-con-chuot-khong-lo-a655321.html?fbclid=IwAR2IR0kfzEsrCVeNiXa8O5mYnHTjJeGnIWfnEAInbjS6X4IvcA3McxfMPo8

quán cà phê địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao