Kết quả Nữ thần Kim Ưng 2018 bị rò rỉ: Quan Hiểu Đồng chễm chệ trên poster công bố

Kim Ưng là giải thưởng phim ảnh thường niên cấp quốc gia của Trung Quốc do khán giả bình chọn. Nữ thần Kim Ưng sẽ do ngôi sao xinh đẹp hóa thân để đại diện phát ngôn cho giải thưởng và múa khai mạc. Do đó, nhiều người rất hy vọng kết quả nữ thần Kim Ưng sẽ thuộc về ai?

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử đang là hai cái tên có khả năng trở thành Nữ Thần Kim Ưng nhất vì số phiếu bình chọn của khán giả dành cho cả hai đang cạnh tranh nhau từng số phiếu một. Thế nhưng trên Weibo lan truyền tin tức Ngôi vị Nữ thần Kim Ưng năm nay sẽ thuộc về Quan Hiểu Đồng khi tấm poster kết quả được tung ra khiến nhiều người sốc và ngã ngửa.

Kết quả Nữ thần Kim Ưng 2018 bị rò rỉ: Quan Hiểu Đồng chễm chệ trên poster công bố-1
Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thời đứng đầu, Dương Tử bám sát ngay sau về số phiếu bình chọn của khán giả.

Kết quả Nữ thần Kim Ưng 2018 bị rò rỉ: Quan Hiểu Đồng chễm chệ trên poster công bố-2
Nhưng ai nào ngờ, nữ thần Kim Ưng năm nay lại thuộc về Quan Hiểu Đồng?

Kết quả Nữ thần Kim Ưng 2018 bị rò rỉ: Quan Hiểu Đồng chễm chệ trên poster công bố-3

Chẳng biết thực hư bức ảnh đó ra sao, là hàng thật hay đã trải qua Photoshop, thế nhưng vấn đề này thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng.

- Dương Tử không làm Nữ thần Kim Ưng cũng rất tốt, cô ấy là một diễn viên. Dương Tử cho người ta diễn xuất thật sự, trước sau gì cũng bạo thôi

- Quan Hiểu Đồng 30.09 sẽ có phim “Ảnh” Không gặp không về
+ Không hiểu à, đang kéo đề tài để PR đó

- Ảnh này đã qua Photoshop, chỉnh sửa

- Đừng có mà hắc Quan Hiểu Đồng. Chưa có kết quả đừng mong tung tin đồn bậy.

- Địch Lệ Nhiệt Ba hay Quan Hiểu Đồng làm Nữ thần Kim Ưng cũng đều ok hết, đừng là Dương Tử, cô ấy không thèm tranh mấy cái đó đâu, cô ấy lo diễn phim rồi!

Giải thưởng truyền hình Kim Ưng được tổ chức thường niên 2 năm một lần, bắt đầu vào năm 2006 có thêm 1 hạng mục Nữ Thần Kim Ưng, người đảm nhiệm vị trí đó sẽ ra trình diễn trong đêm khai mạc. Để trở thành “Nữ thần Kim Ưng” thì ngôi sao đó phải là người nổi bật nhất trong vòng 2 năm, có vị trí và tác phẩm được người trong giới và khán giả công nhận.

Kết quả Nữ thần Kim Ưng 2018 bị rò rỉ: Quan Hiểu Đồng chễm chệ trên poster công bố-4

Trước lễ trao giải năm nay, đã 6 diễn viên đã từng đảm nhiệm vị trí này gồm Lưu Diệc Phi, Lý Tiểu Lộ, Vương Lạc Đan, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên. Ngôi vị “Nữ thần Kim Ưng 2018” sẽ thuộc về ai, chúng ta sẽ được biết ngay sau vài ngày thôi!

Theo Saostar


Địch Lệ Nhiệt Ba Quan Hiểu Đồng Dương Tử

Tin tức mới nhất