Quản lý của Hari Won nói gì trước nghi vấn nữ ca sĩ có bầu?

Trợ lý của Hari Won đã lên tiếng trước loạt nghi vấn giọng ca Anh cứ đi đi có bầu với bạn trai Trấn Thành.

Mới đây, khi xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam, Hari Won đã gây chú ý với chiếc váy rộng thùng thình, đôi giày thể thao đế thấp cùng thân hình có phần phát tướng so với trước. Bất ngờ hơn nữa, giọng ca Anh cứ đi đi còn được danh hài Trấn Thành cầu hôn ngay trong đêm qua, chỉ sau 6 tháng yêu nhau. Thông tin này một mặt khiến fan vui mừng, mặt khác lại dấy lên nghi vấn phải chăng Hari Won có bầu nên Trấn Thành đã gấp rút chuẩn bị chuyện kết hôn.

Trấn Thành đã bí mật chuẩn bị điều bất ngờ dành cho Hari Won ngay sau khi cô trở về
Việt Nam


Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này rộ lên, trợ lý của Hari Won đã ngay lập tức lên tiếng về chuyện này. Người quản lý của Hari đùa vui trên trang cá nhân rằng: “Ăn cho cố rồi ai cũng tưởng có bầu. Sầu não hà”. Mặc dù không nêu cụ thể đích danh song hầu hết mọi người đều đoán được status này đang nói về nghi vấn Hari Won mang thai. Và không cần phải lời đính chính, đây được xem như chính là phủ nhận về tin đồn có bầu của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Trợ lý của Hari Won lên tiếng về nghi án bầu bí của giọng ca Hương đêm bay xa

Trước đó, trợ lý Hari Won đã ra sân bay đón cô từ Mỹ trở về

Khuya 12/7, Hari Won đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam sau chuyến lưu diễn dài ngày mà không có bạn trai ở bên cạnh. Nữ ca sĩ đã lấy lại được tinh thần sau loạt sự cố Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh, bản thân cô không có trang phục biểu diễn cùng đồ dùng cá nhân và chỉ có 300 đô dắt túi. Hari Won được tài xế riêng của Trấn Thành đến đón và chở cô đến một quán bar sang trọng.

Ánh nến lãng mạn xếp thành hình trái tim trong không gian cầu hôn của
Trấn Thành - Hari Won


Hari Won và Trấn Thành còn tình tứ đi dạo sau màn cầu hôn bất ngờ và lãng mạn

Tại đây, Trấn Thành đã chính thức cầu hôn Hari Won. Không chỉ có nến, hoa, Trấn Thành còn cất công chuẩn bị một không gian riêng tư vô cùng lãng mạn với màn hình led hiện lên dòng chữ tiếng Hàn: "Hari, làm vợ anh nhé!". Như vậy, chỉ sau 6 tháng công khai hẹn hò, cặp đôi đã quyết định có những bước tiến xa hơn trong quan hệ tình cảm.

Trước đó, hồi tháng 2, Trấn Thành và Hari Won bị bắt gặp hôn nhau trong một quán ăn đêm. Ngay sau loạt ảnh này, Trấn Thành công khai yêu cô gái mang trong mình hai dòng máu Việt - Hàn. Do vừa kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt nên ở thời điểm đó, cả Hari Won và Trấn Thành đã phải trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn với nhiều điều tiếng dư luận. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bằng tình yêu chân thành, cặp đôi đã lấy lại được cảm tình từ phía người hâm mộ.

 Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất